Giải Trí

Bạn gái tin đồn của Lưu Diệc Phàm bị chửi 'sấp mặt' vì tuyên bố sẽ không tham gia vào Thanh xuân có bạn 2

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, 1 cư dân mạng đã có 1 bài đăng khá dài cô nàng của Tần Ngưu Chính Uy - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ điển trai Ngô Diệc Phàm.  

Bài đăng trên Douban của 1 tài khoản bày tỏ về sự đau buồn khi Tầm Ngưu Chính Uy vẫn liên tục bị “ăn” chửi kể từ sau khi sự việc cô nàng đăng ký tham gia Thanh xuân có bạn 2:

“Lúc mới biết cô nàng có tìm Weibo để xem thử, rồi sau một thời gian dài tìm xem lại thì thấy cô ấy vẫn bị chửi, cứ tưởng tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 rồi thì người chửi cô ấy sẽ giảm hẳn, không ngờ chửi ghê hơn trước đó nữa, câu sau khó nghe hơn câu trước, thậm chí có bình luận hỏi cô ấy tại sao chưa về chầu Diêm Vương, sao hông đi ăn súp dơi đi…. Aw, sinh ra là con người thì lương thiện chút đi, không hiểu cô ấy rồi không có thù oán gì với cô ấy cớ sao lại nói năng khó nghe như vậy, chẳng phải đều là con gái sao?”.

Lộc Y Luna tên thật là Tần Ngưu Chính Uy, sinh năm 1998, là sinh viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoá 2018 (chung khoá với Tống Tổ Nhi và Ngô Lỗi). Sau hơn 4 tháng dính lùm xùm tình ái với đỉnh cấp lưu lượng Ngô Diệc Phàm, nữ sinh Bắc Ảnh thu về hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trên Weibo (trước đó là 1,4 triệu nhưng hiện tại còn 1,2 triệu). Sáng ngày 15/1 vừa qua, tên Weibo của cô không còn là Lộc Y Luna mà đổi thành “Thanh Xuân Có Bạn 2 - Tần Ngưu Chính Uy”.

Được biết, nguyên nhân mà cô nàng bị netizen chửi liên tục trong suốt thời gian qua chính là việc Tần Ngưu Chính Uy từng “mạnh miệng” tuyên bố cô đến tham gia show Sáng Tạo Doanh của Tencent nhưng không chuẩn bị gì, mạnh dạn nói với tổ đạo diễn rằng em là người mang đề tài thảo luận rất lớn.

Cư dân mạng sau đó vào Weibo hỏi cô nàng có tham gia show hay không, Tần Ngưu Chính Uy thẳng thắn ghi rằng: “Đều không đi”. (Không đi Sáng Tạo Doanh của Tencent và Thanh Xuân Có Bạn của iQiyi)

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất