Giải Trí

Tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và 'nickname' bạn bè thường gọi không ai ngờ tới

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt mang nét đẹp lai Tây, cùng chiều cao và số đo 3 vòng chuẩn, tân hoa hậu Việt Nam 2018 cũng được tiết lộ với cái tên mới rất ngầu là?

Mới đây, trên mạng xã hội, bạn bè của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bất ngờ tiết lộ “nickname” thú vị của cô. Qua đoạn hội thoại giữa cả hai người bạn được biết Trần Tiểu Vy có biệt danh là “Villa”. Ngay lập tức, biệt danh đáng yêu này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đoạn hội thoại giữa hai người bạn tân hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Nick name này khiến hầu hết mọi người nghĩ rằng cô là một “tiểu thư” đài cát sống trong biệt thự hào nhoáng nào đó. Nhưng không, từng được đặt những câu hỏi kiểu có phải cô là “con nhà người ta”, gia đình khá giả và có ảnh hưởng, Tiểu Vy phủ nhận. Cô nói: “Không có đâu. Gia đình em cũng đủ qua ngày thôi. Mẹ em là trụ cột chính của gia đình còn ba em bị bệnh nặng, từng bị tai biến. Gia đình cũng khó khăn, em cũng đang cố gắng để tương lai tốt hơn, có thể phụ mẹ”.

Hoa hậu Tiểu Vy bên cha mẹ.

Ngoài hình ảnh áo dài nữ sinh, tân Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy còn có những bức ảnh vui vẻ chụp cùng bạn bè trong những ngày cuối cùng của năm học phổ thông.

Trần Tiểu Vy sống tại TP.HCM hai năm nay, theo học tại trường THPT Vạn Hạnh, một trường dân lập tại quận 10. Tiểu Vy cũng muốn đi làm những công việc nhỏ để có thêm sự độc lập, bớt rụt rè, nhưng mẹ cô muốn cô đầu tư cho việc học. Tuy vậy, hoa hậu vẫn thường làm mẫu ảnh vì đó là sở thích của cô. Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết cô không có bạn thân ngoài bạn bè ở lớp, ở trường. Thầy giáo của Hoa hậu cũng tiết lộ, Tiểu Vy ngoan, hiền và cởi mở với bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất