Giải Trí

Lộ diện nhan sắc Miss World Thailand - đối thủ nặng kí Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Người đẹp Narintorn Chadaphatworachote được nhiều fan sắc đẹp tại quê nhà ủng hộ và bằng tài năng cũng như nhan sắc nổi bật, cô nàng xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019, trở thành đại diện chính thức của quốc gia này đến với Miss World 2019.

Vượt qua nhiều đối thủ sáng giá, người đẹp Narintorn Chadaphatworachote (Grace) đã xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 và chính thức đại diện quốc gia của mình tham gia một trong những đấu trường nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới - Miss World 2019 được diễn ra tại Anh Quốc vào cuối năm nay.

Không những sở hữu một nhan sắc thân thiện và đặc trưng của đất nước Thái Lan, Tân Miss World Thailand 2019 còn có một hình thể khá quyến rũ và kĩ năng trình diễn nhẹ nhàng và trẻ trung. Suốt những phần biểu diễn trong đêm Chung kết, Grace nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Tân Hoa hậu được lựa chọn là cô gái phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi Miss World. Đó là một cô gái sở hữu nhan sắc gắn liền với mục đích cao cả và lòng nhân ái. Người đẹp Grace sinh năm 1998 và hiện tại đang là sinh viên năm 4 của một đại học danh giá tại Thái Lan.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp về nhan sắc mà còn có cả vẻ đẹp tri thức.Chính sự hội tụ và toả sáng của hai nét đẹp này trong đêm Chung kết đã giúp Grace đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp đã có hai phần thi ứng xử vô cùng thuyết phục với thần thái trả lời tự tin và lập luận sắc bén.

Với nhan sắc, tài năng và trí tuệ, Người đẹp Grace được rất nhiều fan sắc đẹp Thái Lan kì vọng sẽ nối tiếp thành tích của người tiền nhiệm - Nicolene Pichapa Limsnukan - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2018. Năm nay, cuộc thi được tổ chức quy mô với format bám sát bản gốc và được giới chuyên môn tin tưởng rằng người chiến thắng sẽ có đủ kĩ năng và thời gian đào tạo để tham gia Miss World 2019 tại Anh Quốc vào cuối năm nay.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Cũng trong tối qua, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 cũng diễn ra và tìm được đại diện sáng giá nhất gửi đến đấu trường nhan sắc Miss World 2019. Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh sẽ chính thức cạnh tranh cùng với người đẹp Grace của Thái Lan để giành lấy chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất