Giải Trí

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia diện trang phục giản dị, rạng rỡ xuất hiện tại Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Jenny Kim - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 sẽ khám phá đất nước, văn hoá và con người Việt Nam trong thời gian có mặt tại đây.

Tối 13/12, đương kim Hoa Hậu Siêu quốc gia Jenny Kim và Nam vương Siêu quốc gia Gabriel Correa bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Cả hai bí mật đến Việt Nam để khám phá dải đất hình chữ S theo lời mời của Hoa hậu Hải Dương.

Người đẹp 24 tuổi diện trang phục đơn giản nhưng thu hút sự chú ý với gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp. Jenny Kim bày tỏ rất háo hức vì sắp được khám phá về đất nước, văn hoá và con người Việt Nam. Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc, tân Hoa hậu vẫn dành thời gian cho chuyến đi lần này.

Nam vương Siêu quốc gia đồng hành cùng Jenny Kim trong chuyến đi lần này.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia giản dị khi ghé thăm Việt Nam.

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, người đẹp xứ kim chi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất háo hức trong chuyến đi đến Việt Nam lần này. Chúng tôi sẽ dành thời gian để thử các món ăn đặc sản của Việt Nam và thăm các điểm du lịch nổi tiếng”.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 tại Ba Lan, Việt Nam là một trong những điểm đến đầu tiên của Jenny Kim. Cô cũng hy vọng thông qua chuyến đi này sẽ giúp quảng bá hình ảnh của dải đất hình chữ S đến với tất cả mọi người.

Cô vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn đến từ Việt Nam.

Người đep xứ kim chi sẽ có thời gian khám phá những món ăn và địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam.

Đương kim Hoa hậu năm nay 24 tuổi, cao 1,73 m và đang theo học hai chuyên ngành Quản trị văn phòng quốc tế và văn học. Năm 2015, người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Sau đấy, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, đại diện xứ sở kim chi tham dự Miss Universe 2016 nhưng cuối cùng phải dừng chân ở Top 13 trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất