Giải Trí

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh thần tượng Mai Phương Thúy, khẳng định chưa muốn có người yêu

Thy Mạn
Chia sẻ

Lương Thùy Linh có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Tuy vậy, thần tượng của Miss World Vietnam 2019 lại là đàn chị Mai Phương Thúy.

Giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2019, tân hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành chủ nhân của vương miện trị giá 3 tỷ đồng, trở thành gương mặt mới được quan tâm trong dàn người đẹp của showbiz Việt. Gương mặt thanh thoát, vẻ đẹp ngọt ngào của Lương Thùy Linh có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Tuy vậy, thần tượng của Miss World Vietnam 2019 lại là đàn chị Mai Phương Thúy.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 - Lương Thùy Linh.

Được xem là bản sao Đỗ Mỹ Linh…

… nhưng thần tượng của Lương Thùy Linh là đàn chị Mai Phương Thúy.

Khi nhận được câu hỏi về những so sánh nhan sắc hay biệt danh “bản sao” Đỗ Mỹ Linh, đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 cho biết cô nàng còn cần phải học hỏi nhiều ở đàn chị. Tuy vậy, hoa hậu là thần tượng đối với Lương Thùy Linh lại là Mai Phương Thúy vì lý do “Chị vừa có ngoại hình xinh đẹp, hình ảnh long lanh vừa sở hữu trí tuệ, sự thông minh nữa“.

Sinh năm 2000 và đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tân hoa hậu cho biết mình luôn muốn tập trung vào việc học nên chưa có ý định có người yêu cũng như luôn có cách từ chối các chàng trai “vệ tinh”. Dù vậy, Lương Thùy Linh vẫn có hình mẫu “hoàng tử trong mơ” là bạn trai phải cao hơn cô nàng, có học thức và vui tính.

Á hậu Kiều Loan.

Á hậu Tường San.

Cả hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu Kiều Loan - Tường San đều nhận được sự quan tâm khi là những gương mặt mới nhưng lại mang trọng trách đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế. 3 người đẹp đều có lợi thế về ngoại ngữ nhưng chắc chắn phải có những bước chuẩn bị chu đáo, kỹ càng để có được hành trang thật vững vàng khi xuất hiện tại Miss World - Miss Grand International - Miss Intercontinental 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất