Giải Trí

Tân hoa hậu H'Hen Niê và hành trình đầy nghị lực để chạm tới vương miện Miss Universe Việt Nam 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhìn lại hành trình dài không ngừng cố gắng của H'Hen Niê, công chúng đều phải gật gù công nhận: người đẹp Ê Đê hoàn toàn xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Vượt qua 41 người đẹp trong đêm chung kết, H'Hen Niê chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhìn lại hành trình dài không ngừng cố gắng của H'Hen Niê, công chúng đều phải gật gù công nhận: người đẹp Ê Đê hoàn toàn xứng đáng để kế vị Phạm Hương và trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Những bước đi chân đầu tiên của người đẹp Ê Đê với vai trò tân Hoa hậu.

Phạm Hương dành nụ hôn ấm áp cho người kế vị.

Người đẹp Ê Đê duyên dáng trong phần thi áo dài.

Trong phần thi trình diễn bikini của Top 15, hình thể săn chắc, cân đối của H'Hen Niê một lần nữa “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Lọt vào Top 5 và không cần chọn váy áo rườm rà, chân dài sinh năm 1992 vẫn tỏa sáng rạng ngời trong phần thi trang phục dạ hội.

Cô không giấu được vẻ xúc động khi được gọi tên vào Top 3.

Sinh 1992 tại vùng đất đỏ Đắk Lắk, tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê được xem là niềm tự hào của người dân tộc Ê Đê, là “viên ngọc đen” của làng thời trang Việt Nam. Từng tham gia chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc, H'Hen Niê khiến công chúng vừa bất ngờ vừa nể phục vì sự kiên trì, đam mê khi tiếp tục nộp đơn đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê là thí sinh sở hữu nhan sắc khác lạ và đặc biệt nhất với gương mặt góc cạnh, làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính.

Hình thể săn chắc với số đo ba vòng 83-58-90 chính là “vũ khí” lợi hại của thí sinh 424.

Không chỉ để trải nghiệm và học hỏi, H'Hen Niê còn đặt ra cho bản thân mình sứ mệnh cao cả khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Đây sẽ là thời điểm để tôi truyền tải hình ảnh của một cô gái Ê Đê với tinh thần người phụ nữ hiện đại, một người mẫu với tác phong chuyên nghiệp để trở thành hình mẫu hoa hậu mới, mãnh liệt và tự tin”.

H'Hen Niê rạng ngời với trang phục dân tộc và lọt vào top 8 phần thi Tôi tự tin ở show thực tế đồng hành cùng cuộc thi.

Ở phần thi Tôi thanh lịch, cô cũng “ghi điểm” bằng sự tự tin và khả năng giao tiếp duyên dáng.

Tỏa sáng trong đêm bán kết…

… H’Hen Niê là cái tên được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện”.

Quả thật, suốt hành trình dài tại HHHV Việt Nam, khán giả bắt gặp ở H'Hen Niê không chỉ là vẻ đẹp lạ mà còn là câu chuyện của người con gái Ê Đê khao khát chạm tay vào chiếc vương miện cao quý. Bất cứ khi nào có cơ hội, tân hoa hậu đều khiến công chúng xúc động vì nghị lực vươn lên và ước mơ dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ cho quê hương, cho cộng đồng người Ê Đê.

Nụ cười rạng rỡ dường như chưa bao giờ tắt trên môi của người đẹp Đắk Lắk.

Hình ảnh đầy quý phái và cuốn hút của tân hoa hậu trong bộ ảnh Glamshot trước thềm chung kết.

Chính vẻ đẹp lạ của “viên ngọc đen” khiến H'Hen Niê luôn gây ấn tượng mạnh so với các đối thủ.

Trình diễn tiết mục H'ren lên rẫy nói về nghị lực sống của người dân Ê Đê…

…H'Hen Niê lọt Top 15 thí sinh tài năng nhất của HHHV Việt Nam 2017.

Tân hoa hậu cũng là thí sinh giành giải Người đẹp biển.

Vượt qua từng thử thách của HHHV Việt Nam, H'Hen Niê góp mặt vào Top 3 với câu trả lời có chiều sâu về ảnh hưởng của mạng xã hội. Dù là người trả lời câu hỏi đặc biệt đầu tiên, người đẹp Ê Đê vẫn có phần thể hiện vô cùng thuyết phục.

Mong muốn giúp đỡ người dân Bảo Lộc, truyền sức mạnh cho phụ nữ và dang rộng vòng tay với những bệnh nhân HIV của cô gái Ê Đê đã thuyết phục được hội đồng giám khảo và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình.

Đây chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cô gái Ê Đê H'Hen Niê.

Vương miện đã được trao cho chủ nhân mới - cô gái xinh đẹp, quyến rũ, mạnh mẽ và đầy nghị lực.

Là thí sinh giàu tiềm năng và có phong độ ổn định ngay từ đầu cuộc thi, H'Hen Niê có chiến thắng hội tụ đủ mọi xúc cảm: bất ngờ, xúc động và vô cùng đáng tự hào. Sự lên ngôi của tân Hoa hậu H'Hen Niê còn là một câu chuyện có khả năng truyền cảm hứng đến cho khán giả, nhất là những cô gái trẻ và người dân tộc thiểu số về đam mê, sức mạnh, nghị lực chinh phục ước mơ.

Cô gái Ê Đê bền bỉ trên con đường chinh phục vương miện đã đi đến đích và bước lên ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2017. Thế nhưng, đây lại là khởi đầu cho một hành trình dài của H'Hen Niê với vai trò mới.

Xin chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất