Giải Trí

'Tan chảy' với phiên bản 'Người lạ ơi' của thí sinh khiến các HLV 'tranh thủ' bấm nút giùm nhau

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nguyễn Hương Giang trở lại sân chơi Giọng hát Việt đầy tự tin giới thiệu người nghe phiên bản "Người lạ ơi" hoàn toàn mới lạ.

The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục chặng đường tìm kiếm những gương mặt sáng giá trên con đường thực hiện ước mơ với âm nhạc. Trên con đường ấy, những người trẻ gặp không ít chông gai, thử thách cản trở nhưng mục đích cuối cùng của họ là vẫn được hát, được cầm mic trên sân khấu.

Tại vòng Giấu mặt, ngoài những giọng ca mới mẻ được phát hiện thì ở đó vẫn có nhiều tên tuổi trở lại sân chơi này lần thứ 2. Trong đó, Nguyễn Hương Giang đến từ Hà Nội là một trong số đó.

Người lạ ơi của Hương Giang trên sân khấu The Voice 2018

Nguyễn Hương Giang trở lại sân chơi Giọng hát Việt lần 2.

Nguyễn Hương Giang trở lại Giọng hát Việt với ngoại hình bắt mắt và phong thái tự tin. Cô thể hiện ca khúc Người lạ ơi để dự thi. Hương Giang cho biết, ca khúc này cũng giống như lời tự sự của chính bản thân mình.

Với bản hit đã quá nổi tiếng, Nguyễn Hương Giang đã làm mới hoàn toàn với bản phối khác lạ. Hơn nữa, đoạn phiên khúc được viết thêm trong bài đã giúp giọng hát trưởng thành của Hương Giang có “sân” để khoe được nội lực và kỹ năng xử lý những nốt cao chót vót.

Nguyễn Hương Giang xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh bụi bặm, cá tính.

Cô từng gây dấu ấn tại Giong hát Việt 2012 qua những ca khúc Đừng ngoảnh lại, Em kể anh kể, Firework,…

Các HLV chăm chú lắng nghe cách thể hiện của cô gái này.

Một lần nữa, con đường âm nhạc tiếp tục mở ra cho Nguyễn Hương Giang khi có đến 3 sự lựa chọn dành cho cô. Trên ghế nóng đã xảy ra một cuộc trao đổi thú vị, Noo Phước Thịnh đã qua bấm chọn giùm Lam Trường, Tóc Tiên bấm chọn giùm Noo Phước Thịnh. Cả 3 bước vào cuộc chiến để tranh giành giọng ca đặc biệt này.

HLV Tóc Tiên hết lời khen ngợi dành cho phiên bản Người lạ ơi này. Nữ HLV cho biết, cô không thể cưỡng lại sự da diết, nồng nàn trong cách hát của Hương Giang đã tạo nên sự bứt phá cho cô gái này.

HLV Lam Trường hết lời khen ngợi dành cho bài hát của Hương Giang. Anh nhận định, con đường âm nhạc tương lai sẽ mở rộng cho khả năng và giọng hát như thế.

Khoe giọng ở những nốt cao chót vót, Hương Giang giành được cả 3 sự lựa chọn.

Sau những lưỡng lự, đắn đo, Nguyễn Hương Giang quyết định về đội của HLV Lam Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất