Giải Trí

Lưu Mộng: Nữ tân binh nhà Dương Mịch bị lầm tưởng là con trai, giống Lee Jong Suk - Nam Joo Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên mới thuôc công ty Gia Hành của Dương Mịch gây sốt với vẻ ngoài điển trai.

Trong thời gian gần đây, Lưu Mộng(刘梦) - một ngôi sao mới của làng giải trí Hoa ngữ, đã gây sốt mạng xã hội và nhiều diễn đàn mạng khác. Cư dân mạng khắp châu Á trong đó có Việt Nam yêu thích, mến mộ Lưu Mộng khi sở vẻ ngoài điển trai, đáng yêu, nhỏ nhắn và cá tính. Hình ảnh, video của Lưu Mộng được đăng tải và chia sẻ rộng rãi. Sau đó, đã có cuộc tranh cãi lớn xảy ra về giới tính thật của Lưu Mộng. Vốn sở hữu nhan sắc “tiểu thịt tươi”, tựa mỹ nam trong truyện tranh, nhưng trên thật tế “chàng thư sinh” mà nhiều chị em yêu thích là con gái.

Lưu Mộng đến từ Hàng Châu, Chiết Giang và theo học tại Cao đẳng ngoại ngữ Chiết Giang. Ngoài ra, Lưu Mộng còn là thành viên của Hiệp hội Taekwondo Trung Quốc. Hiện tại, tài khoản Weibo của cô ấy đang thu hút hơn 1.8 triệu lượt người theo dõi.

Theo thông tin cá nhân được chia sẻ trên Weibo, Lưu Mộng sinh ngày 29/07/1997 (thuộc cung Sư Tử). Cô ấy sở chiều cao 1m78 và là một diễn viên thế hệ mới. Với những nét tinh tế, khuôn mặt nổi bật, cô đã thu hút nhiều sự chú ý như một nam thần và đã bước chân vào ngành giải trí. Cô ấy thành công trong làng nghệ thuật biểu diễn. Hiện tại, Lưu Mộng đang làm thực tập sinh tại công ty giải trí Gia Hành và Dương Mịch có cổ đông lớn. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất của công ty Dương Mịch là Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, còn có một số nghệ sĩ khác như Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long Trương Bân Bân.

Dương Mịch.

Lưu Mộng ký hợp động với công ty quản lý của Dương Mịch và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi có những tiền bối dày dặn kinh nghiệp chỉ dạy. Ngoài ra, Lưu Mộng cũng được mệnh danh là cô gái đẹp trai nhất xứ Hoa ngữ. Trước khi gia nhập Gia Hành, Lưu Mộng đã là một hiện tượng mạng nổi tiếng trên Internet.

Thoạt nhìn vào những bức ảnh, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô ấy là con trai. Bởi lẽ, Lưu Mộng không chỉ quần áo, biểu cảm mà kiểu tóc cũng rất giống con trai. Điều quan trọng nhất, Lưu Mộng rất đẹp trai, giống như có sự kết hợp giữa diễn viên Hàn Quốc - Lee Jong SukNam Joo Hyuk.

Lee Jong Suk.

Nam Joo Hyuk.

Nhiều người không thể tin rằng Lưu Mộng là một cô gái khi nhìn thấy những bức ảnh trên mạng. Chỉ ở một số góc chụp khác, bạn mới có thể thấy những đặc điểm nữ tính trên khuôn mặt Lưu Mông. Trước vẻ ngoài mỹ nam, Lưu Mộng nhận được nhiều sự quan. Đó là một trong những lợi thế lớn, giúp cô ấy phát triển với tư cách là một nghệ sĩ trong tương lai. Rất đáng để mong đợi.

Một số clip của Lưu Mộng.

Vẻ ngoài tươi sáng.

Đáng yêu.

Thu hút nhiều khán giả trên ứng dụng Tiktok.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất