Giải Trí

Tạm xa hình ảnh công chúa với tông hồng quen thuộc, Hoa hậu Tiểu Vy khoe body 'chuẩn chỉnh' khiến fan 'nức lòng'

Di Lâm
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có vẻ luôn biết cách "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, trên fanpage của Miss World Vietnam vừa đăng tải những hình ảnh của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn sau khi tập luyện cùng các thí sinh Miss World 2018. Đại diện Việt Nam chia sẻ cô chỉ “makeup siêu nhẹ” nhưng vẫn rất xinh tươi nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Hoa hậu Tiểu Vy gửi lời cám ơn đến sự ủng hộ của khán giả khi cô nàng lọt vào vòng 2 phần thi Tài năng đồng thời cho biết mình sẽ tiếp tục cố gắng thật nhiều vì “màu cờ sắc áo” Việt Nam.

Đại diện Việt Nam khoe hình thể chuẩn với trang phục thể thao cá tính.

Bên cạnh đó gương mặt được make up nhẹ nhàng nhưng vẫn rạng rỡ cũng giúp Hoa hậu Tiểu Vy “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Tiểu Vy và nhiệt tình kêu gọi bình chọn.

Trước khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn này Hoa hậu Tiểu Vy cũng “được lòng” công chúng khi liên tục diện những bộ trang phục mang tông hồng ngọt ngào, nữ tính. Được biết đây là gam màu được cô nàng ưa chuộng từ lúc còn là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và trùng hợp thay đó cũng là màu sắc được bà chủ tịch Julia Morley của cuộc thi Miss World 2018 đặc biệt yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất