Giải Trí

Tâm thư xúc động từ gia đình Minh Thuận: 'Thuận đã ổn, cảm ơn mọi người!'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Gia đình ca sĩ Minh Thuận đã gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn ở bên cạnh, động viên, giúp đỡ anh trong lúc bệnh tình nguy cấp.

Sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tật, hôm hay (8/9) gia đình ca sĩ Minh Thuận đã chính thức thông báo tình hình sức khoẻ của anh cũng như lời gửi cảm ơn đến tất cả những người đã luôn quan tâm đến Minh Thuận giữa thời khắc vô cùng khó khăn.

minhthuan

Lần đầu tiên, gia đình Minh Thuận lên tiếng về tình hình sức khoẻ của anh.

Mượn trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh, gia đình nam diễn viên Cô gái xấu xí đã chia sẻ một tâm thư khá dài. Trong đó cho biết sức khoẻ của Minh Thuận đã tiến triển khá hơn rất nhiều và hiện tại anh vẫn đang nằm trong bệnh viện để theo dõi thêm. “Hiện nay sức khoẻ của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang điều trị của bác sĩ với hi vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn”.

minhthuan1

Hiện tại sức khoẻ của nam diễn viên Cô gái xấu xí đã ổn hơn rất nhiều.

Cũng trong lá thư đầy xúc động được viết sáng nay, gia đình Minh Thuận gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và khán giả đã luôn quan tâm đến Minh Thuận trong những ngày qua. Hiện tại, gia đình sẽ để nữ ca sĩ Phương Thanh làm người phát ngôn đại diện chính thức cho nam ca sĩ Minh Thuận trong thời gian này.

THƯ CẢM ƠN
“Từ gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người”

Thời gian vừa qua từ ngày ca sĩ Minh Thuận trở bịnh nặng có rất nhiều những thông tin , báo mạng , đồng nghiệp , fan-club , bạn bè….đã ưu ái chia sẻ, lo lắng, cầu nguyện, quan tâm rất nhiều đến tình trạng của ca sĩ , chúng tôi những người trong gia đình rất xúc động và cảm kích , thời gian qua vì phải tập trung tích cực chăm sóc cho ca sĩ nên chưa có dịp đáp tạ .

Hôm nay đây là lần đầu tiên gia đình chính thức nhờ trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh để thông báo về tình trạng của ca sĩ. Hiện nay sức khoẻ của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang điều trị của bác sĩ với hi vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn. 

Qua đây gia đình xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể các bác sĩ, điều dưỡng, y tá, nhân viên phục vụ đã hết lòng săn sóc, điều trị, nhất là các bác sĩ chuyên môn luôn ngày đêm túc trực không quản ngại khó khăn bằng mọi cách vực lại sức khỏe cũng như tinh thần cho Minh Thuận có những lúc phải căng thẳng giành giật giữa sự sống và sự chết….gia đình xin hết mực biết ơn.

Ngoài ra rất cảm ơn và xúc động khi hằng ngày đọc được những thông tin báo, đài truyền thông luôn quan tâm, truyền tải và cập nhật tin tức về bệnh tình của Minh Thuận để những người không được tiếp cận có thể nắm rõ tường tận.

Gia đình cũng xin hết lòng cảm ơn vì hàng ngàn lời động viên, an ủi của những cô gì, chú, bác, anh em đồng nghiệp xưa nay gắn bó cùng Minh Thuận trên sân khấu, phim trường, đã chia sẻ những kỉ niệm và tình cảm đặc biệt cho Minh Thuận bằng cách này hay cách khác. Có người dùng lời ca tiếng nhạc để gửi lời chúc mong Minh Thuận vượt qua cơn bạo bệnh. Đặc biệt là Phương Thanh, người bạn tri kỷ của Minh Thuận lúc nào cũng hi sinh, chia sẻ hết lòng trên mọi phương diện.

Xin chân thành cảm ơn các khán giả, fanclub đã luôn bên cạnh và ủng hộ bước đường của Minh Thuận từ những ngày khởi đầu sự nghiệp cho đến hôm nay. Mặc dù Minh Thuận đang nằm trên giường bệnh các bạn vẫn âm thầm theo sát động viện và tiếp thêm niềm tin cho Minh Thuận. Đây sẽ là sự cảm kích rất lớn nếu như Minh Thuận biết được tình cảm của các bạn dành cho anh lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất