Giải Trí

Tạm rũ vẻ 'em bé', Jungkook (BTS) khiến fan ngơ ngác vì màn đấm bốc ngầu lòi

Di Di
Chia sẻ

Sự ngọt ngào ngày thường của em út BTS được thay thế bằng vẻ nam tính khó cưỡng với màn đấm bốc điêu luyện.

Mới đây, twitter của BTS đã chia sẻ một đoạn clip thể hiện màn đấm bốc giữa Jungkook và võ sư của anh. Dù chỉ vỏn vẹn 25 giây nhưng đoạn clip đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 3h đăng tải.

Trong clip, Jungkook tập luyện cùng với huấn luyện viên của mình. Anh chàng liên tục đấm, né và đỡ, càng về cuối clip anh càng thực hiện các động tác một cách nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay, mắt cũng như phản xạ và sự tập trung đáng kinh ngạc của Jungkook giúp anh hoàn thành buổi tập của mình khá thuần thục. Có thể thấy, Jungkook đã bỏ nhiều công sức để học kĩ năng này và anh khá phấn khích khi chia sẻ sự tiến bộ này với người hâm mộ.

Thế mới thấy, em út nhà BTS là một người giỏi về nhiều mặt. Ngoài ca hát, nhảy múa và đọc rap vốn là sở trường, Jungkook còn xuất sắc trong việc vẽ, thể thao, nhiếp ảnh, chỉnh sửa video, đạo diễn.

Vì trước đó Jungkook đã giữ đai đen trong môn võ Taekwondo nên không có gì ngạc nhiên khi anh chàng đa tài này tiếp tục hoàn thiện thêm một môn nghệ thuật chiến đấu khác: đấm bốc.

Mặc dù Jungkook trông nghiêm túc trong suốt video nhưng nụ cười rạng rỡ của anh chàng ở cuối clip chắc hẳn khiến nhiều fan tan chảy.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất