Giải Trí

Tài tử Jung Woo Sung bị bạn gái đá vì nghèo và ăn bám, Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Woo Sung chia sẻ về việc bị bạn gái bỏ rơi sau khi yêu đương trong một thời gian dài.

Vào ngày 18/03 vừa qua, Jung Woo Sung đã xuất hiện trên chương trình Dolseung đài KBS. Trong tập phim này, nhà triết học Kim Yong Ok đã nói về chủ đề tình yêu. Qua đó, nam tài tử 46 tuổi đã có dịp trải lòng về quan điểm trong tình yêu, kinh nghiệm hẹn hò công khai.

Jung Woo Sung cũng tiết lộ rằng anh ấy đã bị các cô bạn gái của mình bỏ rơi trước: “Tất nhiên, tôi đã bị đá. Đó là một câu chuyện đáng thương. Lúc bấy giờ, hoàn cảnh của tôi khá khó khăn về mặt vật chất. Vì vậy, về cơ bản là cô ấy phải trả tiền cho tất cả các bữa ăn của chúng tôi. Tôi đã làm việc bán thời gian như một người mẫu và kiếm được một khoản trợ cấp, nhưng cũng chẳng dư dả được bao nhiêu”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+905, -74] Người bạn trai hiện giờ không ngừng ăn bám tôi ㅜ Tôi không hiểu tại sao anh không thể mua một bữa ăn cho mình. Điều này thực sự làm bạn mất tình cảm với họ.

2. [+655, -86] Tiền luôn đi trước…Tôi cá là người phụ nữ đã bỏ rơi Jung Woo Sung sẽ hẹn hò với tôi nếu tôi thành công.

3. [+510, -25] Ngay cả một người đàn ông như Vincent Van Gogh cũng bị phụ nữ đá vì cuộc đời nghệ sĩ nghèo

4. [+64, -19] Tôi nghĩ khác. Một người đàn ông đẳng cấp như Jung Woo Sung chắc chắn có thể có một người phụ nữ “bao nuôi” cho bộ cuộc sống của anh ấy.

5. [+47, -4] Nếu họ hẹn hò trong 10 năm, tôi không nghĩ tài chính là vấn đề nhưng việc thiếu ràng buộc của anh ấy với cô ấy. Tại sao cô lại rời xa anh? Và Jung Woo Sung đã chọn hy sinh bản thân mình bằng cách nghĩ rằng cô rời xa anh vì anh nghèo.

6. [+47, -3] Thành thật mà nói, đàn ông hay phụ nữ, nếu bạn không đủ ý thức để bước lên và trả tiền ăn uống thì thôi đường yêu đương gì nữa

7. [+40, -3] Họ hẹn hò trong 10 năm và anh ấy luôn công khai xác nhận có mối quan hệ, nên tôi không nghĩ việc chia tay chỉ là hết yêu

9. [+26, -2] Một người đàn ông không có tiền sẽ bị bỏ rơi ngay cả khi bạn đẹp trai như Jung Woo Sung ㅋㅋㅋ

10. [+23, -2] Thật tệ cho những người đàn ông đang gặp khó khăn về tài chính vì nó cũng ảnh hưởng đến lòng tự trọng của bạn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất