Giải Trí

Tại sao thực tập sinh không nên… quá giỏi khi tham gia Produce X 101?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngay cả những thực tập sinh được đào tạo xuất sắc hơn đa số các đối thủ còn lại thì cũng chưa hẳn đã chắc suất debut trong top 11 cuối cùng.

Nếu là một người quan tâm và theo dõi từ đầu đến cuối các tập của chương trình Produce X 101, bạn sẽ biết thực tập sinh giỏi chưa chắc đã chiếm lợi thế tối ưu. Cụ thể, trong tập mới nhất của Produce X 101 phát sóng tuần qua, khán giả được thấy huấn luyện viên đánh giá lại các thực tập sinh dựa trên video biểu diễn solo của họ ca khúc X1-MA - bài hát chủ đề của chương trình năm nay.

Các thực tập sinh thể hiện ca khúc chủ đề để được đánh giá bởi huấn luyện viên.

Trong video trên màn hình, thực tập sinh của AAP.Y Entertainment Kang Hyun Soo nằm trong nhóm A đã làm khá tốt màn trình diễn của mình. Lúc này, huấn luyện viên Lee Seok Hoon nhận xét:“Cậu ấy rất khác biệt so với những người còn lại”, nhưng Cheetah thêm vào:“Không cần phải xem nữa đâu”. Và thế là, màn hình lập tức chuyển sang phần trình diễn của thực tập sinh tiếp theo.

Sau khi được huấn luyện viên khen ngợi, video trình diễn của Kang Hyun Su bị ngừng phát ngay tại đó.

Anh chàng chỉ xuất hiện trên màn hình có vài giây ngắn ngủi.

Dựa vào những gì được thấy trên truyền hình, có vẻ như 2 vị huấn luyện viên đã rất hài lòng về phần trình diễn của Kang Hyun Soo nên họ muốn tiết kiệm thời gian bằng cách không cần xem thêm đến cuối video. Tuy nhiên, điều này lại chưa hẳn tốt vì nó làm cho khán giả chỉ có thể xem màn trình diễn đó của anh chàng trong vẻn vẹn vài giây.

Anh chàng mất cơ hội thể hiện trước khán giả vì… đã giỏi rồi.

Xét cho cùng, 11 người chiến thắng trong chương trình Produce X 101 hoàn toàn dựa trên sự yêu thích và bình chọn của khán giả. Thế nên việc huấn luyện viên đánh giá cao thực tập sinh cũng… chẳng giải quyết vấn đề gì. Thay vào đó, đáng lẽ họ nên cho những thực tập sinh có cơ hội xuất hiện trước công chúng như nhau, để có thể cạnh tranh công bằng.

Thực tập sinh nên được xuất hiện đồng đều để đảm bảo sự công bằng.

Trường hợp của Kang Hyun Soo chỉ là một trong số những người bị chương trình vô tình dìm hàng vì… đã quá xuất sắc rồi. Trên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn liên tục bàn tán và mong muốn NSX Produce X 101 nên rút kinh nghiệm ngay trong tập sắp tới để các thí sinh có thể bình đẳng thể hiện tài năng của mình trước khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất