Giải Trí

Minh Hằng - Minh Châu - Linh Đan: Ai là tài năng nhí 'triệu view' dẫn đầu sức hút tại vòng Đối đầu?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Những "chiến binh triệu view" không chỉ sở hữu chất giọng đặc biệt mà còn xuất sắc mang về hàng loạt thành tích "khủng" hứa hẹn sẽ bùng nổ trong vòng Đối đầu.

Vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 đã khép lại, kết thúc chặng đua đầu tiên đầy căng thẳng và kịch tính giữa các HLV khi chiêu mộ thành công 12 chiến binh cho đội của mình. Trong mùa giải năm nay, các thí sinh không chỉ cho khán giả truyền hình thấy được tài năng triển vọng mà còn thể hiện rõ cá tính âm nhạc, sự kiên định với tình cảm dành cho 6 HLV.

Trải qua 4 tập phát sóng đầu tiên, nhiều tài năng nhí lần lượt phủ sóng truyền thông, gây nên ấn tượng sâu đậm với khán giả khi các tiết mục dự thi trong vòng Giấu mặt đã phá vỡ kỉ lục đạt đến con số “triệu view” chỉ sau một thời gian ngắn. Có thể nói đây chính là bước đầu cho sự thành công trên con đường theo đuổi âm nhạc để giúp các bé tiến xa hơn trong tương lai sau chương trình.

Mỗi chiến binh trong đội các HLV đều mang cho mình một màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt. Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng đã có rất nhiều thí sinh thể hiện tố chất của người nghệ sĩ vừa có bản lĩnh khi đứng trên sân khấu và trở thành tài năng vô cùng triển vọng.

Còn nhớ hay đã quên ngay trong tập đầu tiên, “cô bé nút chặn” Ngô Minh Hằng với màn trình diễn xuất sắc trong ca khúc Không thể và có thể. Bằng chất giọng nội lực, cao vút và sở hữu kỹ thuật xử lý điêu luyện vượt xa lứa tuổi của mình, Minh Hằng đã chinh phục khán giả và mang về thành tích khủng với tiết mục đạt 2,5 triệu lượt xem trên Youtube. Trước một tài năng đáng gờm như thế, các đội chơi luôn phải dè chừng và tìm ra chiến thuật thích hợp để kịp trở tay.

Tiết mục dự thi của Minh Hằng tại vòng Giấu mặt

Bên cạnh đó, phần dự thi của cô bé Đào Huỳnh Minh Châu cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả truyền hình. Thể hiện ca khúc Gánh mẹ tại vòng Giấu mặt, Minh Châu đã lấy đi cảm xúc của tất cả mọi người bằng chất giọng nội lực và lối xử lý vô cùng khôn khéo. Không chỉ là nhân tố có khả năng “càn quét” nút chọn của các HLV, cô bé 10 tuổi này lại tiếp tục ghi thành tích khi phần trình diễn của mình cán mốc triệu view với con số hết sức ấn tượng.

Tiết mục dự thi của Minh Châu tại vòng Giấu mặt cán mốc hơn 2,4 triệu lượt xem.

Lựa chọn ca khúc Trở lại tuổi thơ, trong bộ trang phục truyền thống của người Mường, Phạm Thị Trâm Anh đã tạo được ấn tượng khó nhầm lẫn với các thí sinh khác trong mùa giải này. Bằng chất giọng ngọt ngào và làm chủ được cao độ, cô bé đến từ Thanh Hóa đã chinh phục được các HLV và khán giả truyền hình. Đặc biệt hơn, phần trình diễn của cô bé vừa đạt 1 triệu views và The Voice Kids lại xuất hiện thêm một đối thủ đáng gờm.

Tiết mục dự thi của Trâm Anh tại vòng Giấu mặt.

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt, cậu bé Kim Jea Bin quyết định chọn ca khúc Và tôi hát để chinh phục những chiếc “ghế nóng” quyền lực tại chương trình. Mang đến phong cách cá tính trong giọng hát và sở hữu một vẻ ngoài điển trai đã giúp cậu bé 12 tuổi trở nên cuốn hút, gây ấn tượng tuyệt đối trên sân khấu. Chỉ sau một thời gian ngắn, những nỗ lực và niềm đam mê của Kim Jea Bin đã được đền đáp khi tiết mục dự thi của mình thu về 1,6 triệu views trên kênh Youtube chương trình.

Tiết mục dự thi của Kim Jea Bin tại vòng Giấu mặt

Về đi em chính là ca khúc mà thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Ánh quyết định chọn để dự thi trong vòng Giấu mặt. Từng mang hy vọng với 4 lần dự thi The Voice Kids nhưng đều không gặp may mắn và lần phục thù này Ngọc Ánh đã khẳng định tài năng bằng việc “càn quét” nút chọn của 3 đội HLV. Thể hiện giọng hát bằng chính niềm đam mê của mình, giọng ca 14 tuổi đã xuất sắc có được tiết mục ấn tượng với 1,2 triệu views và nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ trên Youtube.

Tiết mục dự thi của Ngọc Ánh tại vòng Giấu mặt

Mang đến ca khúc Hôm nay tôi buồn và được giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh chỉnh sửa lời để phù hợp, Diệp Nhi đã hoàn toàn thuyết phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Không chỉ nổi bật với chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc, cô bé Nghệ An còn được biết đến với cách nói chuyện “cực mặn” khiến khán giả vô cùng thích thú. Chính vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn, phần trình diễn của Diệp Nhi đã được nhiều người ủng hộ và cán mốc 1,6 triệu lượt xem đầy bất ngờ.

Tiết mục dự thi của Diệp Nhi tại vòng Giấu mặt

Trong vòng Giấu mặt, cô bé Huỳnh Phạm Thanh Tâm, đã thể hiện ca khúc Thanh xuân với giai điệu R&B đậm chất tự sự. Với chất giọng lãng mạn và đầy cảm xúc, Thanh Tâm được khá nhiều khán giả truyền hình đón nhận và phần trình diễn của cô bé đạt được 2,1 triệu lượt xem trên Youtube. Không chỉ nổi bật về giọng hát, Thanh Tâm còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Do đó một chiến binh vừa hội tụ đủ cả “tài lẫn sắc” chắc chắn không phải dạng tầm thường trong mùa giải này.

Tiết mục dự thi của Thanh Tâm tại vòng Giấu mặt

Để thực hiện được ước mơ ngay từ nhỏ của mình, cô bé Nguyễn Thị Yến Nhi đã mang ca khúc Có em chờ thể hiện trong vòng Giấu mặt. Các HLV hoàn toàn bị cuốn hút vào trong giọng hát trong trẻo và tươi mới với phong cách biểu diễn vô cùng tự nhiên trên sân khấu của cô bé quê gốc Hải Phòng. Với phần dự thi đầy màu sắc, Yến Nhi đã tạo cho mình một dấu ấn đặc biệt khi sở hữu đoạn clip cán mốc 1,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Tiết mục dự thi của Yến Nhi tại vòng Giấu mặt

Khán giả The Voice Kids 2019 vẫn không thể quên được giọng ca 13 tuổi Võ Khánh Ngọc khi thể hiện bài hát Cô ba Sài Gòn tại vòng Giấu mặt. Bên cạnh thể hiện được chất giọng của mình, Khánh Ngọc còn gây ấn tượng khi kết hợp vũ đạo vô cùng điêu luyện trên sân khấu và chinh phục được các HLV. Chỉ sau một thời gian, phần trình diễn của Khánh Ngọc đã được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích và đạt được con số 1,2 triệu lượt xem.

Tiết mục dự thi của Khánh Ngọc tại vòng Giấu mặt

“Thần đồng Bolero” - Nguyễn Đỗ Khánh An vẫn luôn là một trong những thí sinh để lại dấu ấn đặc biệt trong chương trình. Mạnh dạn thể hiện ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè - một thể loại nhạc không thuộc sở trường nhưng cô gái 13 tuổi này lại dám thay đổi bản thân mình để khám phá những điều mới mẻ hơn. Chính nhờ sự trải nghiệm đầy mạo hiểm đó và cộng thêm bản lĩnh tự tin đã đem đến cho Khánh An một món quà vô cùng ý nghĩa khi tiết mục dự thi của mình đạt được 1,7 triệu lượt xem trên Youtube.

Tiết mục dự thi của Khánh An tại vòng Giấu mặt

Cũng giống như Khánh An, cậu bé 13 tuổi Nguyễn Đức Khôi quyết định chọn một bài hát trái với sở trường của mình để chinh phục các vị HLV. Thể hiện ca khúc bất hủ Mưa hồng, Đức Khôi đã khiến các HLV phải đứng ngồi không yên, dùng thủ đoạn bất chấp để giành lấy cậu bé về đội. Sở hữu chất giọng đặc biệt ấn tượng và một bản tính rất nghệ sĩ, Đức Khôi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và tiếp tục lập kỉ lục cho Giọng hát Việt nhí khi cán mốc 1,3 triệu views cùng với hàng trăm lời khen có cánh từ khán giả.

Tiết mục dự thi của Đức Khôi tại vòng Giấu mặt

Đối với cô bé 12 tuổi đến từ Hà Nội - Vũ Linh Đan, tuy xuất phát điểm có nhiều khoảng cách về mặt thời gian nhưng nhờ chất giọng đặc biệt truyền cảm và đầy nội lực khi thể hiện ca khúc Rise Up đã giúp tài năng nhí tỏa sáng trên sân khấu và cán mốc gần 2 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra Linh Đan còn có những nốt luyến láy đẹp và khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn nhất mà ít thí sinh nào làm được khi tham gia chương trình.

Tiết mục dự thi của Linh Đan tại vòng Giấu mặt.

Cũng trong tập 3 của vòng Giấu mặt, “Hoa hậu nhí” - Vương Hồng Thúy đã làm bùng nổ cuộc chiến vương miện giữa Hương GiangPhạm Quỳnh Anh khi thể hiện ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay. Ngay từ những giây phút đầu tiên khi Hồng Thúy cất tiếng ca, khán giả đã thầm đoán được đây chính là tân binh “không phải dạng vừa” tại mùa giải năm nay. Không lâu sau đó, phần trình diễn của cô gái 10 tuổi này đã tiếp tục tạo sóng gió trên Youtube và nhanh chóng cán mốc 1,8 triệu lượt xem.

Tiết mục dự thi của Hồng Thúy tại vòng Giấu mặt

Tuy mùa giải chỉ mới ở giai đoạn bắt đầu nhưng các thí sinh mùa giải năm nay đã thể hiện rất rõ bản lĩnh và phong độ của mình. Mỗi một thí sinh đều có chất riêng và biết cách tạo nên điểm nhấn khiến khán giả chú ý mỗi khi bước chân lên sân khấu. Bên cạnh giọng hát, để có thể tiến sâu hơn vào trong chương trình các bé cần lột tả hết tài năng và cho mọi người thấy được bản thân là một nhân tố sáng giá, dẫn đầu sức hút truyền thông.

Với thành tích này không chỉ nói lên được tài năng mà còn là món quà tinh thần để giúp các chiến binh giữa các đội nỗ lực hơn để thật sự tỏa sáng trong vòng Đối đầu.

Teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu - The Voice Kids 2019.

Đừng quên đón xem phần trình diễn đầy ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và vô cùng thú vị đến từ hàng loạt “chiến binh triệu views” trong phần thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất