Giải Trí

The Voice Kids 2019: Tài năng nhí nào khiến 6 HLV phải bấm chọn thần tốc sau 3 nốt nhạc?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Khán giả không chỉ ấn tượng trong cách thay đổi về format chương trình mà còn bất ngờ trước những cú bấm chọn "thần tốc" không cần suy nghĩ của các HLV khi phát hiện các tài năng nhí nổi bật.

Vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 tuy chỉ mới được phát sóng 2 tập đầu nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hàng loạt tiết mục âm nhạc mang màu sắc và cá tính khác nhau được các tài năng nhí thể hiện trên sân khấu đã tạo nên những cơn bão truyền thông trong khoảng thời gian vừa qua.

Đặc biệt trong mùa giải năm nay ngoài sự thay đổi về format chương trình còn xuất hiện thêm nhiều tài năng nhí sở hữu một màu giọng ấn tượng và đầy nội lực đã thuyết phục các HLV khó tính bấm chọn ngay từ câu hát đầu tiên.

Không ít lần khán giả sẽ cảm thấy 6 vị HLV này chính là những người khắt khe, luôn nghe rất kĩ từng nhịp điệu, giọng hát để có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn chính xác. Nhưng đôi khi, các HLV chỉ cần nghe 1 câu hát là nhận ra ngay tài năng nhí nào đang sở hữu một màu giọng đặc biệt và có thể trở thành “chiến binh khủng” cho đội mình.

Do đó tại sân khấu của vòng Giấu mặt, không ít lần khán giả phải chứng kiến những màn “đấu đá” tranh giành quyết liệt từ các HLV. Để lại ấn tượng nhất trong những ngày vừa qua có lẽ là 3 tiết mục dự thi của Minh Hằng, Minh ChâuĐức Khôi khiến các “bộ sậu” phải ấn chọn một cách “thần tốc” và thậm chí họ còn dùng quyền Chặn để có thể chiếm lấy cơ hội sở hữu thí sinh “độc lạ” về đội của mình.

Tại tập đầu tiên, mặc dù chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé Minh Hằng đã làm khán giả phải “mê mệt” bởi chất giọng cao vút, đầy nội lực và cách xử lý bài hát vô cùng đáng nể. Thể hiện ca khúc Không thể và có thể của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Minh Hằng dường như chiếm trọn niềm tin từ các HLV khi cô bé chỉ vừa cất lên 4 chữ “vòng tay yêu thương” đã được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bấm chọn.

Thậm chí họ còn “dành tặng” một nút Chặn cho đội Hương Giang - Dương Cầm khiến cặp đôi Hoàng gia hết sức hoang mang vì không thể xoay ghế.

Khi vừa hát lên 4 chữ “vòng tay yêu thương“, Minh Hằng đã nắm chắc cơ hội bước tiếp vào vòng sau.

Mình Hằng vẫn đang làm khán giả ngất ngây trước tiết mục triệu view Không thể và có thể.

Đối với Minh Châu - một cô bé đến từ vùng đất Bình Định và được ví von như em gái Thiện Nhân. Bằng tất cả tình cảm và nội lực trong giọng hát, Minh Châu đã thể hiện xuất sắc ca khúc Gánh mẹ khiến các HLV phải “ngã mũ” trước màu giọng đặc biệt của mình.

Khi chỉ vừa cất lên 5 nốt nhạc “cho con gánh mẹ một lần”, cô bé 10 tuổi này đã chinh phục được HLV Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Để “loại trừ” đi một đối thủ, Phạm Quỳnh Anh còn sử dụng quyền Chặn với đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Vừa cất lên 5 nốt nhạc “Cho con gánh mẹ một lần”, Minh Châu đã khiến các HLV đứng ngồi không yên…

Tiết mục triệu view của Minh Châu vẫn đang gây bão cộng đồng mạng.

Cậu bé Đức Khôi có thể nói là một trong những thí sinh làm nên kỉ lục tại Giọng hát Việt nhí khi đồng thời thâu tóm cả 2 nút Chặn từ cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Hương Giang - Dương Cầm.

Thể hiện ca khúc Mưa hồng, Đức Khôi dường như đã khẳng định chất giọng “có một không hai” của mình. Chỉ dừng lại ở 3 ca từ đầu tiên: “Trời ươm nắng” cậu bé như “thôi miên” các HLV bấm chọn mà không cần đắn đo.

Chỉ với 3 ca từ “Trời ươm nắng”, Đức Khôi đã lập kỉ lục tại The Voice Kids 2019.

Đức Khôi với tiết mục dự thi Mưa hồng tại vòng Giấu mặt.

Hơn thế, phải nhờ vào công nghệ VAR ban tổ chức mới xác định được đội Hương Giang đã nhanh tay hơn chặn Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Cuối cùng giọng hát 13 tuổi này đã “đầu quân” cho Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trong sự tiếc nuối của 2 đội chơi còn lại.

Để theo dõi những phần dự thi độc đáo và ấn tượng, đừng quên đón xem chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất