Giải Trí

Tại đêm hội Weibo 2019, TFBOYS biểu diễn lại những ca khúc đã từng làm nên lịch sử

Yuu
Chia sẻ

Mỗi năm đêm hội weibo đều tổ chức và mời rất nhiều nghệ sĩ, minh tinh nổi tiếng, và đặc biệt trong năm nay ấn tượng tốt nhất với buổi biểu diễn của TFBOYS

TFBOYS đã ra mắt được nhiều năm, đối với fans hâm mộ mà nói là đi cùng chặng đường trưởng thành với TFBOYS. Khi TFBOYS lần đầu ra mắt chỉ mới có 13, 14 tuổi là những đứa trẻ rất dễ thương, mọi người còn gọi cả ba là Tam tiểu. Nếu như những người từng đi theo TFBOYS những ngày đầu có lẽ sẽ biết rõ cả ba đứa đều từ từ mà trưởng thành, vướng bận việc học và các hoạt động riêng lẻ, để có thể họp chung nhóm lại càng ngày đó lại càng rất khó khăn.

Nhóm TFBOYS ra mắt với 3 thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ

Lần này tại đêm hội weibo cư dân mạng và fan vui mừng cuối cùng cũng nhìn thấy cả ba tiếp tục đi chung với nhau sau Xuân Vãn, Tencent, Iqiyi. TFBOYS còn vinh dự đạt được giải thưởng 'Nhóm nhạc có sức ảnh hưởng weibo trong 10 năm'.

Sự hợp thể TFBOYS đều khiến nhiều người mong đợi

Tại đây, TFBOYS biểu diễn các bài hát đã đưa tên tuổi TFBOYS đến với nhiều người trong đất nước Trung Quốc và nhiều nước khác là Sổ tay rèn luyện thanh xuân, Sủng Ái và bài hát mới gần đây Lần đầu tiên tỏ tình, nhưng lần này lại có những nguyên nhân làm cho bài hát cảm giác không như trước.

TFBOYS biểu diễn lại những thần khúc

Đầu tiên, trong ba bài hát TFBOYS đều không có nhảy, chắc hẳn rất nhiều người có nhớ những động tác dễ thường và kinh diển của hai bài Sổ tay rèn luyện thanh xuân va Sủng ái, lúc ấy nhiều khán giả bị giọng hát của cả ba thu hút và cũng có nhiều khán giả bị động tác dễ thương của bài hát mà yêu thích, cho nên đối với những người đã quen thuộc với bài hát thì họ đã quen với việc TFBOYS vừa hát vừa nhảy.

TFBOYS nhận được giải thưởng 'Nhóm nhạc có sức ảnh hưởng weibo trong 10 năm'

Nhưng trong đêm hội hôm này, chỉ thấy các vũ công nhảy xung quanh nhưng TFBOYS chỉ đứng tập trung hát, không tránh khỏi khiến nhiều người hụt hẫng, không tạo ra được cảm giác bùng nổ như trước.

Có sự so sánh của TFBOYS trước đó khi biểu diễn các ca khúc thành danh

Thứ 2, đó là sự trưởng thành của TFBOYS, cư dân mạng còn nhớ khi họ mới bắt đầu ra mắt cả ba đặc biệt nhỏ bé chưa thành niên nhưng hiện tại cả ba đã gần 20 tuổi, không còn là những tiểu tử nhỏ dễ thương như trước nữa mà trong chớp mắt TFBOYS đã trưởng thành rồi.

Trưởng thành của TFBOYS khiến nhiều người vẫn chưa chấp nhận được

Trong phỏng vấn khi được nhận giải thường, MC có hỏi câu hỏi với cả ba, nếu có cơ hội thay đổi tên nhóm vì hiện tại cả ba cũng đã trưởng thành nên không thể vẫn mãi TFBOYS quá trẻ con được, thì cả ba muốn đổi thành tên gì, với câu hỏi bất ngờ vậy Vương Nguyên đã thông minh nhanh nhạy đáp lại sẽ thành TFMAN.

Vương Nguyên thể hiện sự thông minh khi luôn trả lời những câu hỏi khó của MC

Sự khác biệt cuối cùng là giọng hát thay đổi của cả ba. Năm đó, TFBOYS biểu diễn với giọng hát còn trẻ con, chính là thuộc loại âm thanh tự nhiên, nhưng sau khi cả ba ngày càng trưởng thành thì giọng hát của cả ba bắt đầu Man nhiều hơn, trầm ấm. Nhắm mắt lại nghe những bài hát thần khúc này khiến cho mọi người có cảm giác như quay lại những năm trước, bài ca tươi vui, dịu dàng dễ thương cho dù cho chút thay đổi chút so với trước đây.

Cho dù thay đổi từ giọng thì cả ba vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người

Con người dù sao cũng phải trưởng thành, có lẽ những bài hát ca khúc thành danh của TFBOYS không thể chuẩn xác và trở lại như cũ được nữa nhưng có thể chứng kiến được TFBOYS mỗi ngày trưởng thành, tự tin và phát triển hơn đó lại chính là niềm vui và hạnh phúc của khán giả và đặc biệt là fans hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất