Giải Trí

Trưởng nhóm Girls’ Generation - Taeyeon tham gia Hội chữ thập đỏ Hàn Quốc để giúp đỡ cộng đồng!

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây, giọng ca chính của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation, Taeyeon đã tham gia vào Hội chữ thập đỏ Hàn Quốc để giúp đỡ cộng đồng.

Taeyeon (Girls’ Generation) đã quyên góp một khoản trợ cấp đầy ý nghĩa để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Vào ngày 24 tháng 7, Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc tiết lộ rằng Taeyeon đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 84.940 đô la) cho văn phòng Hội chữ thập đỏ tỉnh Jeolla, Hàn Quốc.

Nguồn tin từ Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc cho biết Taeyeon đã yêu cầu sử dụng tiền để hỗ trợ phụ nữ, trẻ em và thanh thiếu niên trong các hộ gia đình có thu nhập thấp bằng cách cung cấp các sản phẩm vệ sinh như băng vệ sinh. Tổ chức sẽ sử dụng quyên góp để cung cấp các sản phẩm vệ sinh cho ba ngôi trường.

Taeyeon tuyên bố “Tôi quyết định quyên góp vì tôi đã học hỏi mẹ mình để giúp đỡ những người gặp khó khăn và động viên mọi người thông qua Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc. Tôi hy vọng tôi có thể gửi chút ấm áp cho các sinh viên nữ đang gặp khó khăn và cảm thấy bị bỏ rơi.”

Thông qua sự đóng góp của mình, giờ đây, Taeyeon đã trở thành thành viên thứ 132 của Nhóm danh dự Chữ thập đỏ (RCHC) tại Hàn Quốc, và là người nổi tiếng đầu tiên từ tỉnh Jeolla (Bắc) làm điều đó. RCHC kỷ niệm những người đã đóng góp đáng kể cho tổ chức để giúp đỡ những người đang cần sự hỗ trợ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất