Giải Trí

Taeyeon (SNSD) dùng biện pháp cực 'gắt' để đáp trả tin nhắn ác ý từ antifan

Fanti
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã đáp trả antifan bằng cách tiết lộ trực tiếp tin nhắn ác ý kèm địa chỉ ID của họ trên story instagram của mình.

Từ trước đến nay, việc các nghệ sĩ, idol nổi tiếng bị làm phiền, thậm chí đe dọa bởi các antifan quá khích đã không còn xa lạ đối với làng giải trí xứ Kim Chi. Để giải quyết vấn đề này, mỗi người nghệ sĩ lại có cách xử lý khác nhau, thậm chí đôi khi còn phải nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

Trưởng nhóm Taeyeon (SNSD) đối mặt với tin nhắn ác ý của antifan.

Mới đây, cộng đồng netizen Hàn Quốc thích thú chia sẻ cách đáp trả antifan cực “gắt” của trưởng nhóm SNSD - Taeyeon. Cụ thể, vào ngày 16/5, Taeyeon chia sẻ một bài thơ lên story instagram của mình. Không lâu sau đó, một cư dân mạng đã gửi tin nhắn ác ý đến Taeyeon để công kích cô nàng. Nữ ca sĩ đã đáp lại bằng cách chụp luôn cả tin nhắn lẫn địa chỉ ID của người này và đăng tải trên trang cá nhân.

Bài thơ được Taeyeon đăng tải trên story trang cá nhân của mình.

Cô nàng đã chụp lại tin nhắn kèm theo luôn cả địa chỉ ID trang cá nhân của người này và đăng tải lên story.

Hành động của Taeyeon nhận được sự đồng cảm, đồng thời cũng thích thú hả hê của rất nhiều người hâm mộ và cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra ủng hộ cách làm của cô nàng, cho rằng antifan không nên tiếp tục theo dõi, xoi mói Taeyeon nếu không thích, sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến cả hai bên.

Hành động đáp trả cực gắt của cô nàng nhận được vô số sự ủng hộ từ các fan và cộng đồng mạng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Taeyeon hay các thành viên SNSD đối mặt với những tin nhắn, bình luận ác ý từ antifan. Về phần SM, công ty cũng xác nhận sẽ có hành động pháp lý chống lại những người đăng bình luận ác ý và nói xấu nhân vật của các nghệ sĩ của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất