Giải Trí

Taeyeon nghẹn ngào chia tay Jonghyun: 'Chị hối hận khi không thể ôm em được nhiều lần nữa'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuối cùng, Taeyeon - người bạn cận kề nhất bên Jonghyun từ tấm bé cũng phải chấp nhận nỗi đau quá lớn.

Jonghyun ra đi, hẳn phải mất rất nhiều thời gian để các thành viên SHINee hay cộng đồng người hâm mộ yêu mến anh có thể vượt qua nỗi đau này. Còn với Taeyeon - thủ lĩnh SNSD, người chị/người bạn kề cận bên Jonghyun suốt 13 năm, sự mất mát trên gần như sẽ không thể nào xóa nhòa trong tâm trí của cô.

13 năm kể từ ngày còn là thực tập sinh, Taeyeon và Jonghyun đã là bạn bè thân thiết.

Trước đó, giọng ca Why còn vô cùng hào hứng chia sẻ về album sắp ra mắt của cả hai. Song, khi nghe tin “đàn em” tự kết liễu cuộc đời, cô không khỏi bàng hoàng. Taeyeon khóc rất nhiều, thậm chí là ngất đi vì đau buồn.

Sau động thái hủy bỏ sự kiện ký tặng người hâm mộ, Taeyeon vừa chính thức lên tiếng về nỗi đau cô lẫn những người yêu mến Jonghyun đang mang.

Hình ảnh Jonghyun được Taeyeon đăng tải với trạng thái đau buồn.

Là chị em thân thiết, song Taeyeon và Jonghyun không ít lần bị khán giả đặt nghi vấn tình cảm. Chính điều này khiến cả hai mất tự nhiên, e dè hơn khi xuất hiện cùng nhau. Đó cũng là lý do khiến thủ lĩnh SNSD dằn vặt khi không thể ôm Jonghyun thêm lần nào nữa.

Chia sẻ trên instagram cá nhân, Taeyeon bày tỏ sự hối hận khi không thể ở bên cạnh Jonghyun nhiều hơn, không thể gọi tên em trai, và cũng chẳng thể song ca Lonely (lần kết hợp đầu tiên của cả hai) thêm lần nào nữa.

Chia sẻ của thủ lĩnh SNSD nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ Sones và cộng đồng mạng.

Đoạn chia sẻ của Taeyeon:

Không có ai không yêu quý em cả, vì em là em, là chính em. Chị yêu em, yêu em nhiều lắm. Chị muốn được vỗ về em, muốn được ôm em thêm một lần nữa thôi. Tất cả những điều đó chị có thể làm nhưng thật sự hối hận khi đã không làm vậy với em. Chị buồn lắm, thật sự rất đáng tiếc, Jonghyunie đáng quý của chúng ta. Nếu chị gọi tên em, em sẽ đáp lại chị với một tông giọng cao vút. Chị nhớ em nhiều lắm, Jonghyunie của chúng ta. Chị xin lỗi vì đã không nhiều lần ôm em. Chị xin lỗi. Chị yêu em. Và cảm ơn em! Chị nhớ em từng nói em viết lời bài hát “Lonely” khi nghĩ tới chị. Chúng ta giống nhau. Chúng ta có cùng suy nghĩ và hiểu cảm xúc của nhau.

Kim Jonghyun, một nghệ sĩ độc nhất, ngầu nhất nhất trong cuộc đời chị. Chị nhớ em nhiều và rất muốn nắm tay em.

Jonghyun à, em là tuyệt nhất.
Em đã rất chăm chỉ rồi.

Và chắc chắn rằng em sẽ không cô đơn đâu.

- FC SNSD -

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất