Giải Trí

Taeyeon (SNSD) lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo sau khi Sulli và Goo Hara tự tử

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới của Taeyeon trên mạng xã hội thu hút sự chú ý!

Vào ngày 03/01 vừa qua, Taeyeon đã đăng tải một bức ảnh lên yourstory ở Instagram cá nhân. Bức ảnh cho thấy Taeyeon đang ở trong một căn phòng tối, nhìn vào camera và không lộ rõ gương mặt. Bài đăng kèm theo chú thích: “Tôi xin lỗi”, cùng với hai biểu tượng cảm xúc.

Taeyeon.

Chỉ ba ngày trước, giọng ca vàng của Girls' Generation đã đăng một bài viết để chia sẻ rằng cô ấy sẽ tập trung vào điều trị bệnh và nhiều người lo ngại rằng cô ấy đang bị trầm cảm. Một số người hâm mộ đã nhân xét: “Em yêu chị, Taeyeon”, “Em không biết nó có thể là gì, nhưng không sao, Taeyeon à”, “Không sao đâu”, “Em thích chị rất nhiều”.

Gần đây, tình trạng của Taeyeon không tốt sau khi những người bạn đồng nghiệp, em gái thân thiết như SulliGoo Hara qua đời. Do đó, rất nhiều khán giả, người hâm mộ không an tâm khi không có ai ở bên cạnh Taeyeon vào thời điểm hiện tại. Những lời chỉ trích từ Knet sẽ khiến cô ấy càng thêm tổn thương về tinh thần.

Lộ diện sau tang lễ Sulli.

Một số người nói rằng Taeyeon chỉ đang muốn gây chú ý, nhận sự quan tâm từ công chúng. Trước đây, Goo Hara đã quay video khóc, thương tiếc cho sự ra đi của Sulli. Một số người nói rằng cô ấy đang muốn gây sự chú ý. Kết quả là, Goo Hara không thể vượt qua “miệng lưỡi” người đời để chọn con đường giải thoát. Hy vọng Taeyeon không độc những bình luận ác ý và đừng chọn kết cục xấu, tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp.

Xuất hiện sau tang lễ Goo Hara.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Top Star News qua Nate:

1. [+374, -194] Thoát khỏi mạng xã hội đi. Những thứ này thực sự khiến lãng phí cuộc đời chị!

2. [+261, -65] Taeyeon à, cảm ơn vì chị đã mang tiếng hát đến mọi người

3. [+ 232, -44] Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng miễn là chị ấy ổn, thì không sao cả ㅜ

4. [+76, -7] Có lẽ Taeyeon đang rất muốn ai đó tiến lại gần mình… Xét về những hành động trong quá khứ, tôi không nghĩ cô ấy là kiểu muốn chia sẻ gánh nặng của mình với người khác, cô ấy cũng không tìm kiếm sự chú ý. Khi mà Taeyeon đăng tải một bài đăng như thế này thì đó không phải là điều mà chúng ta nên xem nhẹ được. Tôi nghĩ ai đó nên đến và tìm cô ấy.

5. [+69, -7] Các bạn à, hãy suy nghĩ tích cực nào

6. [+38, -25] Taeyeon biết fan sẽ lo lắng nếu cô ấy đăng những thứ như thế này vậy tại sao cô ấy lại làm vậy?

7. [+37, -6] Tôi ủng hộ chị. Hy vọng sẽ nhìn thấy chị ổn 

8. [+29, -41] Cô ấy luôn là một người muốn gây sự chú ý

9. [+29, -2] Chị được sinh ra để được yêu thương ~ ~

10. [+28, -7] Taenggoo à, bạn không đơn độc đâu. Thời gian khó khăn sẽ qua nhanh thôi

11. [+26, -8] Bạn bè của Taeyeon, hãy ở bên cạnh và chăm sóc tinh thần của cô ấy …

12. [+19, -1] Taeyeon vốn đã rất nhạy cảm và mắc chứng trầm cảm… vì vậy xin đừng ghét cô ấy vì những thứ như thế này. Cô ấy được sinh ra theo cách của cô ấy, quá nhạy cảm không phải là thứ có thể sửa được cho dù bạn có cố gắng thế nào đi chăng nữa….

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất