Giải Trí

Tài năng là vậy, hóa ra vẫn có những thứ có thể khiến Taemin không khỏi lúng túng

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sự lúng túng của anh chàng khiến các fan không khỏi thích thú

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nhiều tài năng khi liên tục được ra mắt trong các đội hình khác nhau của SM Entertainment, những tưởng chẳng gì có thể làm khó được Taemin, nhưng hóa ra vẫn có thứ khiến anh chàng không khỏi lúng túng và điều này khiến các fan không khỏi thích thú.

Ra mắt cùng đội hình SuperM, Taemin càng nhận được nhiều sự chú ý nhờ những thành công nổi bật của cả nhóm. Trước sự bùng nổ của mình, các chàng trai đã bắt đầu chuyến lưu diễn Bắc Mỹ vào ngày 5 tháng 10 vừa qua.

Ngày 19/11 vừa rồi, SuperM đã tổ chức buổi diễn tại thành phố New York, đây cũng là đêm diễn cuối cùng của các anh chàng trong năm 2019 này.

Taemin lúng túng khi ném bóng

Rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã chuyền tay nhau những clip thú vị về đêm diễn này. Ngay lập tức, Taemin đã khiến các fan không khỏi bật cười trước sự lúng túng đầy đáng yêu của mình, tài năng là vậy nhưng đối với anh chàng việc ném bóng hóa ra lại không hề dễ dàng chút nào.

Có vẻ như anh chàng đỡ lỡ tay ném trúng vào 1 bạn fan “xấu số” ngồi gần sân khấu.

Các fan hâm mộ không thể nhịn cười trước kỹ năng ném bóng của Taemin. Hóa ra việc này lại có thể làm khó dễ anh chàng đến vậy.

Lúng túng nhưng đầy đáng yêu phải không nào

Chính những biểu cảm đáng yêu của Taemin khiến các fan “phát cuồng” bởi anh chàng. Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Taemin và SuperM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất