Giải Trí

Tác giả Hương sắc trời bị 'soi' phong cách có nét giống Sơn Tùng M-TP

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cư dân mạng một lần nữa "soi" phong cách của Lê Minh Phương có nét giống Sơn Tùng M-TP.

Tập 2 của Sing My Song - Bài hát hay nhất một lần nữa khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu ở tập 1 xuất hiện những gương mặt “cộm cán” thì tập 2 là những sáng tác với chủ đề xã hội nhức nhối hiện nay. Mỗi tác phẩm lại khiến người phải rùng mình vì thấy những sự việc đang xảy ra xung quanh cuộc sống.

Bên cạnh chủ đề nóng bỏng, phong cách thí sinh cũng được người xem chú ý không kém. Sự xuất hiện của Phan Ngân - thí sinh bước ra từ The Face 2017 hay thí sinh Hàn Quốc - Jis Song JooYoung khiến sân khấu Sing My Song thêm phần thú vị. Ngoài ra, tác giả ca khúc Hương sắc trời - Lê Minh Phương càng khiến các fan của Sơn Tùng M-TP phải “ngoái nhìn” vì phong cách có nét tương đồng với thần tượng.

Lê Minh Phương được cho là có phong cách giống Sơn Tùng M-TP cả về phong cách biểu diễn lẫn âm nhạc.

Hương sắc trời - Lê Minh Phương

Hương sắc trời là ca khúc nói về số phận của những cô gái “bán hoa”, tuy nhiên “cô gái bán hoa” ấy chính là những người đàn ông chuyển giới. Chàng trai Lê Minh Phương đến từ Hà Nội, hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ tự do muốn mang những số phận này vào ca khúc của mình cùng câu hát “Sống một đời hư danh, nếm đau buồn hiu quạnh, ai cho em, em mơ, em mơ…”. 

Lê Minh Phương “cháy” hết mình với sáng tác Hương sắc trời trên sân khấu Sing My Song.

Thể hiện sáng tác là chủ yếu nhưng phong cách trình diễn cũng là điều quan trọng không kém. Thế nên, tiết mục của Lê Minh Phương ngay lập tức bị cư dân mạng “soi” ra rằng mang phong cách giống Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, đoạn giới thiệu bản thân bằng bản rap càng khiến fan của giọng ca Lạc trôi có cơ sở khẳng định điều đó.

Nhiều bình luận cho rằng Hương sắc trời giống ca khúc Cơn mưa ngang qua.

Thậm chí, cách ăn mặc và trình diễn đều bị “soi”.

Có hàng ngàn ca khúc, giai điệu ra đời mỗi ngày thế nên việc giai điệu của một sáng tác có phần na ná như bài cũ là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, đây là ca khúc khai thác một góc nhìn mới về nạn “gái bán hoa” cùng ca từ gần gũi, thiết thực.

Cơn mưa ngang qua - Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất