Giải Trí

Tạ Đình Phong thi nấu ăn, quán quân Next Top châu Á Maureen làm giám khảo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân Asia's Next Top Model mùa 5 được chọn làm giám khảo trong tập Celebrity Chef: East Vs West ghi hình tại Philipines.

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, tài tử Hồng Kông Tạ Đình Phong sẽ sớm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai trò hoàn toàn mới. Ngôi sao của Kẻ chỉ điểm cùng đầu bếp danh tiếng David Rocco tranh tài trong một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực mang tên: Celebrity Chef: East Vs West.

David Rocco và Tạ Đình Phong trong show thực tế Celebrity Chef: East Vs West.

Show thực tế “mới toanh” này bao gồm 5 tập ghi lại hành trình khám phá ẩm thực của hai đầu bếp tại các thành phố ở châu Á Ma Cao, Phật Sơn, Manila, Ipoh và Kuala Lumpur. Tại mỗi địa điểm, họ sẽ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ nấu một món ăn địa phương đặc biệt để tìm ra người chiến thắng.

Các đầu bếp nổi tiếng ở mỗi điểm đến sẽ thử thách David và Tạ Đình Phong bằng cách bịt mắt rồi cho cả hai thưởng thức một món đặc sản. Mỗi đầu bếp sẽ đến chợ địa phương để tìm đúng nguyên liệu và nấu lại món ăn đó theo cách thức riêng của mình.

Hai đầu bếp đại diện cho phong cách ẩm thực Đông - Tây.

Giám khảo tại mỗi điểm thi chính là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu hoặc những ngôi sao của làng giải trí. Được biết, trong tập ghi hình tại Mania (Phillipines), quán quân Asia's Next Top Model mùa 5 Maureen Wroblewitz sẽ là một trong hai giám khảo chính chấm điểm và lựa chọn người chiến thắng.

Quán quân Asia's Next Top Model 2017 Maureen trở thành giám khảo khách mời trong tập ghi hình tại Manila.

Đúng như tên gọi cuộc chiến Đông - Tây, Tạ Đình Phong đại diện cho ẩm thực phương Đông còn David Rocco đại diện cho cách nấu nướng phương Tây. Người chiến thắng chung cuộc sẽ được vinh danh về tài năng ẩm thực và nhận một khoản tiền thưởng để đóng góp cho quỹ từ thiện theo lựa chọn của mình.

Ít ai biết, Tạ Đình Phong có hẳn một show thực tế về ẩm thực cho riêng mình.

Đầu bếp Úc David Rocco là đối thủ đáng gờm của Nicholas Tse.

Nói về đối thủ David Rocco, Tạ Đình Phong chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp gỡ David nhưng tôi từng xem show của anh ấy. Tôi nghĩ chương trình rất hay và David rất 'cừ' trong việc lưu giữ hương vị của những món ăn trên khắp thế giới. Tôi đánh giá cao điều này vì có rất nhiều món ăn phương Đông hoặc điểm đến mà anh ấy chưa từng biết trước đó”.

Dù có tài năng ẩm thực rõ ràng, Tạ Đình Phong không dễ chiếm ưu thế và giành chiến thắng trước một đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm nấu nướng dày dặn như David Rocco. Tuy vậy, ngôi sao Vô cực vẫn có lý do để tham gia Celebrity Chef: East Vs West:

“Tất nhiên, tôi sẽ không tham gia một “cuộc chiến” mà mình không có cơ hội chiến thắng. Bạn có thể nghe những bài hát tôi sản xuất, xem những bộ phim tôi đã tham gia, nhưng liệu bạn có thử những món ăn tôi nấu không? Đó là lý do tôi sẵn sàng đánh cược để chứng tỏ bản thân trong một chương trình nấu ăn không do mình tự sản xuất”. Hãy đón xem các tập tiếp theo phát sóng lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất