Giải Trí

Tạ Đình Phong thành công với nghề tay trái: Tài kinh doanh thiên phú

Yuu
Chia sẻ

Tạ Đình Phong xuất thân từ ca sĩ, diễn viên, đầu bếp,.. nhưng ít ai biết được tài năng kinh doanh nổi bật khác của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong từ 3 triệu cho đến 6 tỷ trong khi lúc ấy chỉ mới 22 tuổi, năm 2009 Tạ Đình Phong chính mình sáng lập ra công ty sản xuất tiền kỳ phim PO Triều Đình (Post Production Office Limited). Hiện nay càng ngày càng nhiều minh tinh, trước đây các nghệ sĩ sẽ lấn sân sang kinh doanh, bình thường các nghệ sĩ sẽ mở tiệm ăn hoặc kinh doanh thời trang. Nhưng bây giờ thì các nghệ sĩ sẽ bắt đầu đầu tư vào khoa học, công nghệ và bất động sản.

Tạ Đình Phong từng có khối tài sản khi còn rất trẻ

Giống như bây giờ đang nói đến diễn viên này, mọi người cũng đã quá quen thuộc với tên này rồi, đó chính là Tạ Đình Phong. Rất nhiều người nghĩ Tạ Đình Phong là ca sĩ, diễn viên, đầu bếp,…nhưng thật ra thì Tạ Đình Phong lại là ông chủ đầu tư kinh doanh nhiều mảng khác nhau.

Tạ ĐÌnh Phong từng đoạt giải Kim Tượng

Mọi người đều biết Tạ Đình Phong có sở hữu một nhà hàng riêng, hơn nữa không chỉ có 1 căn, theo như lời thân cận của Tạ Đình Phong thì có tận 5 nhà hàng lớn, giá trị cao đến 4 triệu đô la HongKong. Ngoại trừ nhà hàng ra, Tạ Đình Phong còn có mở quán bar cao cấp. Có thể thấy được Tạ Đình Phong rất có thiên phú trong việc kinh doanh từ hồi còn rất trẻ.

Để thành lập công ty PO Triều Đình, trước đây Tạ Đình Phong cũng từng vay mượn, thế chấp căn nhà của mình, lúc đó chỉ có 11 nhân viên, đến nay công ty đều được phân ở cả Thượng Hải, Hongkong, Đài Loan, Hàng Châu. Công ty PO Triều Đình chủ yếu là sản xuất hậu kỳ điện ảnh, truyền hình, game trực tuyến, MV, quảng cáo hàng đầu ở Trung Quốc,…

Tạ Đình Phong không chỉ là ca sĩ, diễn viên mà còn là ông chủ của một công ty lớn

Sản phẩm đầu tiên của PO Triều Đình là show truyền hình “12 đạo phong vị” , tiếp theo sau đó là “Trên đường có em”, “Toàn thành nhiệt luyến”,…đều là từ bên phía công ty của Tạ Đình Phong sản xuất. Tạ Đình Phong của 22 tuổi đã kiếm một khoản tiền lớn quả thật không dễ dàng gì nhưng trong đó cũng phải khen ngợi tài năng giỏi kinh doanh bẩm sinh của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong có thiên bẩm trong nghề kinh doanh

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất