Giải Trí

T.O.P (BIG BANG) được xuất ngũ sớm nhưng netizen lại phản ứng tiêu cực

Too Tú Anh
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho các netizen giận dữ trước việc TOP xuất ngũ sớm thế này?

Theo đại diện từ văn phòng hành chính của Thành phố Yongsan, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang TOP sẽ xuất ngũ sớm hơn dự kiến 27 ngày (là tháng 7 mà không phải tháng 8 theo dự kiến ban đầu). Những tưởng mọi người sẽ vui mừng vì sẽ được gặp gỡ chàng trai này sớm hơn thế nhưng đã có rất nhiều người bày tỏ sự giận dữ với điều này!

Dù xuất ngũ sớm nhưng có vẻ đây không phải tin vui dành cho chàng trai này!

Cụ thể, TOP được xuất ngũ sớm hơn vì do quyết định mới của chính phủ vào năm 2018, thời gian phục phụ bắt buộc đối với nam giới trong quân đội hoặc dịch vụ công cộng sẽ được giảm bớt 27 ngày. Thế nhưng nhiều cộng đồng mạng đã chỉ trích TOP vì cho rằng anh chàng đã… đi cửa sau!

Dưới đây là một vài bình luận ác ý về việc này:

“Chàng trai này đã có kì nghỉ dài và nhiều hơn mọi người, giờ anh ta lại còn xuất ngũ sớm nữa à? Là ai đã giúp đỡ anh ta vậy?”

“Tôi khuyên bạn nên nói lời tạm biệt với ngành giải trí này đi nếu không muốn sống trong những lời chỉ trích của mọi người.”

“Anh ta đã trả 12000 KRW (Won) cho một quản chế và vẫn giả vờ làm việc như một công nhân thực thụ. Một công dân bình thường có thể rút ngắn thời gian xuất ngũ bằng cách hút cần sa không nhỉ?”

“Mong bạn đừng xuất hiện. Tôi đã từng là một VIP chân chính thế nhưng từ giờ trở đi, tôi không mong bạn xuất hiện trên TV một lần nào nữa.”

TOP xuất ngũ sớm hơn dự định cũng bởi lí do bất đắc dĩ!

Mặc dù các netizen có lí lẽ của riêng họ thế nhưng hãy nhớ rằng việc xuất ngũ sớm rất có thể sẽ được áp dụng cho tất cả các công dân bình thường khác của Hàn Quốc hiện đang phục vụ trong quân đội. Điều đó cũng có nghĩa là việc TOP được xuất ngũ sớm không phải là một trường hợp được đãi ngộ đặc biệt hay có ai bợ đỡ cả!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất