Giải Trí

Suzy sẽ ra sao khi chủ studio trong vụ án cô ủng hộ điều tra quấy rối tình dục tự tử?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chủ studio Once Picture do gặp áp lực tâm lý vì liên tiếp bị điều tra nên đã quyết định tự vẫn.

Mới đây, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin chủ studio trong scandal quấy rối tình dục YouTuber Yang Ye Won đã nhảy sông tự tử mặc dù trước đó người này còn khởi kiện Suzy vì gây thiệt hại lớn đến công việc của mình.

Trước khi tự tử, chủ studio còn để lại lá thư tuyệt mệnh trong ô tô và khẳng định bản thân bị buộc tội oan. Hiện, đơn vị cứu nạn địa phương, nơi người này tự vẫn cho biết có 64 nhân viên gồm cứu hoả và cảnh sát, 28 trực thăng cùng các phương tiện khác tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do thời tiết không thuận lợi khiến lực lượng cứu hộ khó tiến hành tác nghiệp.

Nhiều nguồn tin cho biết sau Yang Ye Won đã có thêm 2 người khác đứng ra tố cáo. Theo tiết lộ của cảnh sát trong lời tố cáo mới, chủ studio được cho là đồng loã với 6 nghi phạm khác. Liên tiếp bị điều tra, người này quyết định nhảy sông tự tử vì quá áp lực tâm lý.

Chủ studio tự tử vì gặp áp lực tâm lý khi liên tiếp bị điều tra trong vụ án của YouTuber Yang Ye Won.

Trước đó, Suzy cũng dính vào scandal không hay này khi lên tiếng ủng hộ Yang Ye Won. Nữ ca sĩ đã ký vào đơn kiến nghị gửi đến Nhà Xanh nhằm yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ án. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1994 cũng công khai chữ ký của mình lên Instagram cá nhân. Sau khi chia sẻ, số lượng người kí đơn kiến nghị đã tăng vọt từ 16 nghìn lên đến hơn 188 nghìn người.

Tuy nhiên, sau khi điều tra và biết Yang Ye Won nói dối, Suzy đã lên tiếng xin lỗi vì ủng hộ kiến nghị chưa được xác minh, nhưng phía studio cho rằng sức ảnh hưởng của cô gây ra thiệt hại không thể bù đắp nên đã đệ đơn kiện nữ diễn viên cũng như người tố cáo thông tin sai lệnh.

Số phận của Suzy sẽ ra sao khi chủ studio tự tử?

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất