Giải Trí

'Lo chuyện bao đồng', tòa tuyên án Suzy bồi thường 400 triệu tội cản trở kinh doanh gây thiệt hại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tòa án đã yêu cầu Suzy và hai cá nhân bồi thường vì gây thiệt hại cho studio Once Picture.

Vào ngày 13/06, phiên tòa cuối cùng xét xử kiện vụ việc giữa Suzy và studio Once Picture được diễn ra tại Tòa án quận Nam Seoul. Theo đó, thẩm phán Ban Hyo Rin đã đưa ra phán quyết có lợi cho bên nguyên đơn, tức ông Lee - giám đốc điều hành studio Once Picture và yêu cầu Suzy cùng hai cá nhân khác phải bồi thường 20 triệu won (gần 400 triệu đồng). Bác bỏ các kiến nghị của họ lên chính phủ.

Tòa tuyên án Suzy bồi thường 400 triệu tội cản trở kinh doanh gây thiệt hại.

Tháng 5 năm ngoái, Suzy đã chia sẻ một kiến ​​nghị gửi lên chính phủ để hỗ trợ điều tra với tiêu đề: “Hapjeong Once Picture chụp ảnh khỏa thân bất hợp pháp” trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý cho vụ án của Youtuber - Yang Ye Won. Nhờ sức mạnh nổi tiếng cho giúp một cô gái trẻ nhưng Suzy không tìm hiểu kỹ vụ việc.

Xem thêm: Cản trở kinh doanh không xin lỗi, phiên tòa xử kiện Suzy bồi thường 2 tỷ đồng diễn ra hôm nay (13/06)

Hóa ra ông Lee không hề liên quan đến Yang Ye Won và tố cáo ngược lại phía nữ ca sĩ. Mặc dù không chủ ý nhưng nhờ độ nổi tiếng, Suzy khiến cho việc kinh doanh của ông Lee chịu thiệt hại, lỗ vốn nặng về tài kinh và cả mặt tinh thần. Ông Lee nộp đơn kiện dân sự đòi bồi thường 100 triệu won ( 2 tỷ đồng).

Suzy bày tỏ mong muốn xin lỗi, nhưng phía bị hại yêu cầu cô nói chuyện với luật sư của họ. Suzy đã đăng lời xin lỗi của mình lên phương tiện truyền thông xã hội nhưng không gặp mặt trực tiếp để giải quyết. Tháng trước phía Suzy nói trong phiên tòa thứ 4: “Điều này có thể trở thành tiền lệ để hạn chế quyền tự do ngôn luận của người nổi tiếng. Chúng tôi thấy khó chấp nhận khi phải trả tiền bồi thường”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất