Giải Trí

Qua việc tặng xe cứu thương cho Vũ Hán, dân mạng suy đoán địa vị trong nhà giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong?

Thiên Bình
Chia sẻ

Sự khác biệt giữa Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh với những cặp vợ chồng minh tinh Hoa Ngữ khác khiến dân mạng nghi ngờ, suy đoán về địa vị trong gia đình của cặp đôi.

Gần đây, tình hình dịch bệnh virus Corona tại Vũ Hán đang còn rất nghiêm trọng, chưa thể khống chế. Rất nhiều minh tinh Hoa Ngữ ra sức quyên góp, giúp đỡ thể hiện tấm lòng chân thành, không chỉ quyên tiền, họ còn đóng góp vật tư y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chữa trị. Tại giới giải trí, có rất nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng cùng nhau quyên góp dưới danh nghĩa của cả hai. Những cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng khi hai người đều là ngôi sao hạng A của giới Cbiz thì mặc nhiên sẽ khiến dư luận dành nhiều sự quan tâm, chú ý đến từng chi tiết nhiều hơn.

Vào thời điểm này tại Trung Quốc, tiền chưa hẳn đã là thứ cần thiết nhất, các vật dụng y tế mới là thứ cần thiết và quý giá hơn cả. Bên cạnh việc đóng góp khẩu trang, dụng cụ y tế, có những đôi minh tinh còn mạnh tay quyên tặng những chiếc xe cứu thương, có thể kể đến những cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Dương Dĩnh, Ngô Kinh - Tạ Nam, Uông Phong - Chương Tử Di cùng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Bởi vì những vật dụng quyên góp, làm từ thiện đều phải chú thích, gắn tên người tặng theo quy định, rất nhiều dân mạng đã soi ra một chi tiết đáng lưu ý. Ở những cặp vợ chồng khác thì tên của chồng đặt ở phía trước, tên vợ ở phía sau, riêng cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lại không giống như thế. Triệu Lệ Dĩnh được nhắc đến trước tiên, sau đó mới là Phùng Thiệu Phong.

Chiếc xe cứu thương được chú thích tên vợ chồng của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lại trái ngược hoàn toàn với những cặp đôi còn lại khi tên vợ đứng trước chồng.

Bởi vậy, không ít dân mạng trêu chọc địa vị trong gia đình của Triệu Lệ Dĩnh liếc qua là đã nhận ra ngay. Khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố về chung một nhà với giấy đăng ký kết hôn, rất nhiều ý kiến liền mỉa mai họ không hề xứng đôi. Không ít fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã từng phản đối chuyện tình yêu này của thần tượng vì cảm thấy Phùng Thiệu Phong không xứng với nàng tiểu hoa.

Dù có vấp phải phản đối đi chăng nữa, cuộc sống hôn nhân giữa cặp đôi Dĩnh - Phong vẫn luôn rất hạnh phúc. Sau khi kết hôn, cả hai cũng nhanh chóng có một cậu con trai kháu khỉnh. Cũng có ý kiến nhận xét rằng việc tên Triệu Lệ Dĩnh đứng trước Phùng Thiệu Phong cho thấy nam diễn viên rất nhường nhịn, thương yêu vợ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất