Giải Trí

Susan Boyle khuynh đảo sân khấu America's Got Talent, vừa trở lại đã 'phóng thẳng' vào chung kết

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

America's Got Talent: The Champions - Mùa của những nhà vô địch quy tụ loạt thí sinh tài năng giành chiến thắng và nhiều gương mặt nổi bật từ các phiên bản "Got Talent" ở nhiều nước khác nhau trên khắp thế giới.

Đáng chú ý nhất là màn comeback của một cựu thí sinh - Á quân trong chương trình “Britain's Got Talent” khiến mọi người một thời bàn tán, không ai khác đó là Susan Boyle. Cô sĩ nổi tiếng quốc tế đã chính thức trở lại nơi mình đã từng bắt đầu sau gần một thập kỷ có mặt tại top 3 chung cuộc “Britain's Got Talent” năm 2009. Dù không chiến thắng, nhưng người phụ nữ này tin rằng chương trình đã giúp mình “hoàn thành giấc mơ”. Lần trở lại này, Susan Boyle mang đến thông điệp: “Tôi đến để chứng minh với mọi người là tôi có thể.”

“Vụ nổ lớn” với “I Dreamed a Dream” từ vở nhạc kịch Les Miserables của Susan Boyle.

Cạnh tranh với chín “ngôi sao” khác, nữ ca sĩ người Scotland đã làm choáng váng đám đông với màn thể hiện bản hit “Wild Horses” năm 1971 của The Rolling Stones. Susan Boyle đã nhận được sự cỗ vũ nồng nhiệt ngay từ khi cô bước ra sân khấu, khiến toàn bộ khán giả trường quay và ban giám khảo phải đứng lên “ngả mũ”.

Susan Boyle đã làm choáng váng đám đông với màn thể hiện bản hit “Wild Horses” năm 1971 của The Rolling Stones.

Gần một thập kỷ sau khi xem Susan Boyle tạo nên “vụ nổ lớn” với “I Dreamed a Dream” từ vở nhạc kịch Les Miserables trong buổi thử giọng. Sau phần trình diễn trở lại này, Simon Cowell thốt lên: “Tôi không thể nghĩ ra cái tên nào tốt hơn bạn trong chương trình này”.

Giám khảo Mel B cũng đồng ý: “Thật là một vinh dự và niềm vui tuyệt vời khi được ngồi đây và lắng nghe bạn và giọng nói thiên thần của bạn. Và tôi muốn trở thành người phụ nữ mang đến cho bạn thứ gì đó xứng đáng”, cựu thành viên nhóm Spice Girl vừa nói vừa để tay chạm tới “nút vàng” và đập mạnh khiến cả sân khấu rực vàng, bùng nổ. Với nút vàng này của Mel B, Susan Boyle chính thức tiến thẳng vào vòng chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất