Giải Trí

Suni Hạ Linh kể chuyện bỏ việc đi hát, Jack Lee chia sẻ kỷ niệm đặc biệt cùng giám khảo American Idol

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cô nàng Suni Hạ Linh đã có những chia sẻ về khoảng thời gian mông lung với ước mơ tại gian bếp của Jack Lee.

Sau Khả Như, Suni Hạ Linh là khách mời tiếp theo được đầu bếp Jack Lee mời xuất hiện để cùng giao lưu và thực hiện một món ăn đặc biệt. Ngay khi vừa đến nơi, nữ ca sĩ đã “cứu bồ” anh bằng cách mang đến nguyên liệu còn thiếu của món phở hambuger cùng câu hát thương hiệu “không sao mà, em đây rồi anh ơi“.

Suni Hạ Linh vui vẻ chia sẻ “rất là mê ăn” và luôn cố gắng tự nấu ăn khi thèm, nhưng không phải lúc nào thời gian cũng cho phép. “Vì lịch đi học và đi làm thêm rất bận nên Suni khá lười nấu nướng, chủ yếu ăn đồ sẵn, dễ chế biến cho qua bữa. Nhiều lúc nhớ đồ ăn mẹ nấu lắm chỉ muốn bay thẳng về nhà thôi. Thật sự khoảng thời gian du học thì một trong những điều khiến Suni nhớ nhất ở Việt Nam chính là những món ăn thân thuộc như: bún riêu, xôi, gỏi cuốn”.

Có lẽ khán giả sẽ khá bất ngờ khi được biết Suni Hạ Linh từng theo học Money and Finance (tài chính tiền tệ) ở New Zealand nhưng kết cuộc lại theo nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ chia sẻ đã mê ca hát từ khi học cấp 2, nhưng lại cảm thấy đam mê của mình quá “mông lung” nên quyết định nghe lời mẹ chọn ngành tài chính. Sau khi tốt nghiệp, nữ ca sĩ đã làm việc 3 tháng ở một ngân hàng và trong thời gian đó cô nàng nhận ra không hợp với công việc hiện tại.

Từ lúc đó cô quyết tâm thực hiện đam mê của mình, bởi vì “Cả cuộc đời làm việc mình không thích thì sẽ rất nặng nề”. Có lẽ vì cá tính là một người thực tế, nên Suni Hạ Linh đã hoạch định rõ ràng những bước đi để thực hiện đam mê của mình. Nữ ca sĩ cũng cởi mở, hào hứng chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn mới đi theo niềm đam mê ca hát. Mỗi người cần phải biết niềm đam mê của mình và “phải biết giá trị của mình ở đâu”.

Đầu bếp Jack Lee chia sẻ mình cũng rất thích hát. Anh hài hước kể lại câu chuyện đã từng hát cho Randy Jackson (Giám khảo American Idol) nghe và nhận được lời khuyên cay đắng rằng: “Thôi đừng hát nữa, Jack tiếp tục nấu ăn thôi”. Là đầu bếp của những ngôi sao, nhưng Jack Lee lại biết nhiều các món ăn bình dân, anh chia sẻ rằng rất yêu ẩm thực Việt Nam.

Anh bộc bạch: “Jack rất yêu món ăn Việt Nam cũng như Việt Nam luôn ở trong trái tim Jack! Jack hoàn toàn tin tưởng một điều đó là, một đầu bếp thành công là một người luôn biết tôn trọng từng nền văn hóa và ẩm thực của mỗi nơi dù đó có là ẩm thực từ một khách sạn 5 sao hay chỉ là một món ăn bình dân”. Jack Lee không chỉ yêu món ăn quê hương mà còn mong muốn giới thiệu những món ăn đặc trưng này đến với bạn bè trên khắp thế giới.

Jack nhận thấy rằng, người Việt Nam ăn uống rất thông minh, họ cập nhật trào lưu rất nhanh, đặc biệt là những bạn trẻ và những người có thu nhập cao, họ rất quan tâm đến môi trường sống tại Việt Nam và chọn cách ăn uống dinh dưỡng. Cũng chính từ điều đó, Jack bắt đầu nghĩ đến biến tấu các món ăn Việt Nam theo một cách đặc biệt, hướng tới dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe mà vẫn đảm bảo ngon miệng, như vậy mọi người trên khắp thế giới ai cũng có thể nấu và ăn món ăn Việt Nam một cách dễ dàng!” - Anh thích thú chia sẻ.

Chương trình Đầu bếp của những ngôi sao được phát sóng vào lúc 20h, thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube. Mỗi tuần siêu đầu bếp Jack Lee sẽ cùng một nhân vật nổi tiếng vào bếp không chỉ nấu những món ngon mà còn chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất