Giải Trí

Sulli chia sẻ về lối sống của mình: Hóa ra cô nàng đã 'nổi loạn' từ khi còn là thực tập sinh

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thường được mọi người biết đến là 1 cô công chúa nổi loạn. Nhưng Sulli có thực sự nổi loạn hay đó chỉ là lối sống của cô nàng?

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp và đầy thu hút ra, Sulli còn được nhiều người biết tới bởi sự nổi loạn của mình. Sự nổi loạn của Sulli khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô có thể làm mọi điều mình muốn mà không ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác, nhưng cũng không ít người cho rằng cô nàng chỉ đang cố thể hiện bản thân để lôi kéo sự chú ý mà thôi. Nhưng ít ai biết rằng, việc không để tâm đến suy nghĩ của người khác là điều mà Sulli đã làm từ khi còn chưa nổi tiếng, đó cũng là 1 cách để cô nàng có thể hiểu rõ bản thân mình muốn gì và cần gì chứ không phải vì ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

Trong chương trình Replay Night gần đây, Sulli đã tiết lộ rằng ngay từ khi còn nhỏ tuổi cô đã cố gắng không để ý kiến của người khác ảnh hưởng quá nhiều đến bản thân và lối sống của mình.

Cô nàng chia sẻ rằng ngay từ nhỏ cô đã muốn tìm hiểu và khám phá về bản thân mình, vì vậy cô thường cố gắng không để những suy nghĩ và nhận xét của người khác ảnh hưởng đến mình.

Cô nàng luôn cố gắng để không bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác

“Em nghĩ mình không quá để tâm đến việc người khác nhìn mình thế nào và em cũng cố gắng để việc đó không ảnh hưởng đến bản thân. Em nghĩ rất khó để có thể hiểu bản thân mình khi bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những ý kiến xung quanh. Chính vì vậy em thường chặn tất cả những điều đó lại, đó là cách để em không bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của những người khác.Em đã tập hình thói quen đó từ khi còn bé. Em rất ghét khi bắt mình phải để tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì”

Cô nàng cũng chia sẻ 1 kỷ niệm của bản thân khi còn trong thời kỳ thực tập sinh tại SM.

Cô nàng đã 'nổi loạn' từ khi còn là thực tập sinh

“Có một lần em đang tập nhảy, và em mệt đến mức không còn tập trung nhảy được nữa. Nhưng đúng lúc đó, 1 quản lý cấp cao của công ty đến để xem chúng em luyện tập thế nào. Thông thường, các thực tập sinh khác sẽ luyện tập nghiêm túc ngày lập tức, nhưng em biết rằng thầy dạy nhảy đã nhìn thấy em không tập trung luyện tập nên em cũng không muốn phải thay đổi thái đô và chăm chỉ luyện tập chỉ vì nhân viên cấp cao của công ty, vậy nên em vẫn tiếp tục tập luyện một cách thiếu tập trung như vậy”

Hóa ra cô nàng đã có cá tính mạnh như vây từ khi còn là thực tập sinh. Việc có thể tự do làm điều mình thích mà không bị ảnh hưởng bởi người khác vốn không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với 1 người nổi tiếng như Sulli, điều đó càng khó khăn hơn. Nhưng như chúng ta thấy, cô nàng vẫn vẻ với những điều mình thích, cho dù bị cư dân mạng ném đá và có nhiều tin đồn ác ý với mình. Có lẽ với Sulli, bản thân được vui vẻ thoải mái mới là điều quan trọng. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Sulli nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất