Giải Trí

Sulli chia sẻ suy nghĩ của mình về hôn nhân và con cái

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong một chương trình mới đây, Sulli đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của cô về việc kết hôn và có con.

Vốn được biết đến là một công chúa nổi loạn của Kpop, hãy cùng xem cô nàng “nổi loạn” này nghĩ gì về hôn nhân và con cái nhé!

Trong tập gần đây của chương trình The Night Of Hate Comments, Jun Jin của Shinhwa bắt đầu bằng việc đề cập đến đám cưới của thành viên Eric, và câu hỏi đã nhanh chóng được chuyển sang Sulli khi anh hỏi cô về kế hoạch cho đám cưới của mình.

Sulli tự tin cho rằng việc kết hôn là điều không cần thiết.

“Khi em 20 tuổi, em muốn kết hôn ngay lập tức, nhưng giờ đây em lại tự hỏi rằng liệu hôn nhân có phải là điều thực sự cần thiết.”

Tuy nhiên, cô nàng vẫn nghĩ về việc có con, bất kể có kết hôn hay không. Mặt khác, cô cũng lo lắng về những thay đổi mà mình sẽ phải đối mặt trong thời kỳ mang thai.

“Em suy nghĩ về việc có con mà không cần kết hôn. Dù vậy em cũng khá lo lắng về điều này, em sợ khi phải đối mặt với những thay đổi trên cơ thể khi đang mang thai và trách nhiệm phải nuôi dạy một đứa trẻ. Điều này cũng khiến em nghĩ rằng mình không nên có con”

MC Kim Sook cho rằng thời đại đã thay đổi, khi việc hôn nhân không nhất thiết phải thực hiện khi bạn ở độ tuổi 20, ngày nay càng nhiều phụ nữ lựa chọn tập trung vào công việc hơn là việc lập gia đình.

Sulli nghĩ rất kỹ về điều này, cô cho rằng đó là dấu hiệu thay đổi của một phụ nữ: “Khi em còn trẻ, mọi người đều cho rằng phụ nữ cần phải kết hôn trước 30 tuổi. Cách đây vài năm, em và những người bạn của mình đã cùng nhau nói về việc nuôi dạy con cái và hiện tại những người bạn đó cũng chưa có ai kết hôn cả. Giờ đây những gì chúng em thường nói với nhau là về vấn đề công việc”

Sulli cũng mạnh dạn đưa ra ý kiến thay đổi quan niệm của xã hội về hôn nhân và sẽ chỉ có một đứa con sau khi kết hôn. Dù cô nàng chọn kết hôn hay có con dù chỉ một ngày, Sulli sẽ vẫn làm những gì mà cô cảm thấy tốt nhất cho cuộc sống của mình.

Nhưng chắc chắn không ai có thể phủ nhận rằng một “em bé” Sulli sẽ rất đáng yêu, và dễ thương mà không ai có thể cưỡng nổi.

Bạn nghĩ sao về chia sẻ của Sulli về việc kết hôn và có con? Bạn có đồng tình với quan điểm của cô nàng không nhất là khi thời đại đã thay đổi và suy nghĩ của phụ nữ đã khác xưa rất nhiều?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất