Giải Trí

Suho (EXO): 'Tôi chỉ muốn kể những câu chuyện quanh cuộc sống mà ta đã bỏ qua'

Theo Soompi
Chia sẻ

Suho (EXO) gần đây đã có những chia sẻ trên tạp chí thời trang High Cut!

Suho của EXO trông thật nổi bật trong số mới nhất của tạp chí thời trang High Cut!

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Suho đã nhìn lại bảy năm qua của mình với các thành viên của EXO. Anh ấy nói, “Sehun, em út của chúng tôi, người đã ra mắt khi cậu ấy còn ở tuổi thiếu niên, giờ đã 26 tuổi. Thời gian đã trôi qua bao lâu? Tôi nghĩ rằng mỗi thành viên đã có thể thể hiện trên sân khấu sự trưởng thành mà họ đã đạt được. Và tôi tự hào vì họ đã từng làm tốt theo cách riêng của mình, cho dù đó là cách họ làm trong âm nhạc mà họ luôn luôn muốn làm hay sự nghiệp diễn xuất”.

Khi D.O và Xiumin nhập ngũ, Suho nói thêm rằng các thành viên còn lại cảm thấy có trách nhiệm và đang làm những gì có thể để lấp đầy sự gián đoạn này.

Suho cũng nói về hình mẫu lí tưởng của mình để noi theo: “Một người được coi là một hình mẫu, thì hình mẫu đó có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của tôi. Trong cuộc sống thực, tôi đã tham lam về những điều tôi thực sự thích, và tôi sống một cách rất cạnh tranh. Khi tôi dần dần thử các thể loại âm nhạc khác nhau và có những trải nghiệm mới ngoài việc quảng bá với EXO, thì đó là một thứ gì đó mà tôi đã bắt đầu khám phá từ chính bản thân mình”.

Suho cho biết, về vai diễn nào anh ấy muốn đảm nhận trong tương lai, Suho nói, “chính xác thì tôi không có bất kỳ vai diễn cố định nào đặt ra trong đầu. Tôi chỉ muốn miêu tả những câu chuyện về những người sống cuộc sống của họ. Những câu chuyện về những người xung quanh mà chúng ta thấy hàng ngày hoặc những câu chuyện bình thường mà chúng ta đã bỏ qua“.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất