Giải Trí

Suho (EXO) ngọt ngào gửi lời mời fans tham gia fanmeeting trực tuyến

DAO DAO
Chia sẻ

Suho của EXO sẽ tổ chức một buổi fanmeeting trực tuyến để ăn mừng buổi ra mắt solo của anh ấy!

Suho đích thân mời người hâm mộ đến buổi “hẹn hò” trực tuyến sắp tới của mình. Anh gửi lời mời thật ngọt ngào. Vài ngày trước, EXO đã thông báo qua Twitter rằng Suho sẽ tổ chức một buổi fanmeeting. Vì các buổi họp fan trực tiếp hiện không thể thực hiện được do đại dịch COVID-19, nên họ đã tiết lộ rằng buổi họp fan của anh ấy sẽ được tổ chức trực tuyến hoàn toàn, điều đó có nghĩa là người hâm mộ trên toàn thế giới có thể tham dự sự kiện này!

SUHO - Let’s Love

Nhiều EXO-L biết về việc fanmeeting qua tweet hoặc qua cuộc trò chuyện, nó ngay lập tức xuất hiện trên mạng, và Suho chắc chắn rằng người hâm mộ đã nhận được lời mời cá nhân cho sự kiện lớn này! Vào ngày 10 tháng 4, Suho đã xuất hiện trên trang Instagram của anh ấy để chia sẻ bức ảnh teaser O2asis. Cùng với bức ảnh, Suho cũng gửi lời mời cá nhân tới người hâm mộ cho buổi họp fan.

“O2asis.Tôi có thể mời tất cả mọi người tham gia đến 수확행’ (viết tắt của '‘수호가 주는 확실한 행복이요’', nghĩa là “Niềm hạnh phúc nhất định mà Suho luôn dành cho”) vòng của ông trùm cuối cùng”.

Suho một lần nữa cho thấy anh ấy yêu EXO-L nhiều như thế nào với lời mời đặc biệt của mình, EXO-L thậm chí còn hào hứng hơn khi tham dự sự kiện lớn này! Buổi họp fan sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 4 lúc 4 giờ chiều (KST) thông qua kênh V Live chính thức của EXO. Người hâm mộ có thể mong đợi một màn trình diễn của Let’s Love, một phiên trả lời phỏng vấn, các trò chơi và nhiều hơn nữa trong sự kiện này!

Bạn có hào hứng với các buổi họp mặt người hâm mộ?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất