Giải Trí

Suho chia sẻ về tình yêu 8 năm dành cho EXO và đam mê diễn xuất của bản thân

Theo Soompi
Chia sẻ

Những chia sẻ của anh chàng cho thấy anh là một người khá ấm áp và chân thành.

Suho (EXO) đã hợp tác với tạp chí Singles để trả lời một cuộc phỏng vấn và thực hiện một bộ ảnh ở Paris. Tại đây Suho đã nói về tình cảm của mình dành cho các thành viên EXO cũng như khát vọng trở thành diễn viên.

EXO hiện đã hoạt động 8 năm kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2012. Khi được hỏi về nhóm, Suho đã thể hiện tình yêu của anh ấy với các thành viên: “Tôi không thể tin là đã lâu như vậy. Thời gian trôi qua quá nhanh. Tất cả các thành viên hiện tại rất bận rộn với những dự án riêng của mỗi người, vì vậy thật khó để tất cả chúng tôi tập trung tại một nơi, nhưng trái tim của chúng tôi luôn gần nhau. Tôi hy vọng chúng tôi có thể duy trì hoạt động và thể hiện những điều tốt đẹp như EXO đã làm trong suốt 8 năm qua“.

Nói về các hoạt động cá nhân, Suho đã thử sức sang nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, phim ảnh và nhạc kịch. Anh cũng được đánh giá cao vì luôn trải nghiệm những điều mới mẻ.

Suho cho biết diễn xuất rất thú vị vì nó cho phép anh trải nghiệm cuộc sống của người khác. “Vì vậy, khi tôi diễn, tôi cố gắng buông bỏ bản thân mình nhiều nhất có thể. Nhạc kịch cũng đặc biệt thú vị bởi vì tôi được diễn và hát cùng một lúc“.

Khi được hỏi liệu có bất kỳ thể loại hay vai trò nào mà anh ấy muốn thử sức nữa không, Suho trả lời: “Tôi không có ý định nào cụ thể, nhưng tôi cảm thấy muốn làm điều gì đó mà tôi chưa từng làm trước đây và khác với tôi hiện tại. Thay vì tập trung vào nhiều vai diễn mà tôi nhận được thì tôi có xu hướng đặt tầm quan trọng vào chính quá trình diễn xuất vì việc diễn trước máy quay, dù chỉ là một vai diễn nhỏ thì cũng là một kinh nghiệm học tập. Đó là lý do tại sao tôi thích diễn xuất“.

Bên cạnh đó, Suho cũng chia sẻ rằng giấc mơ của anh là trở thành người có ảnh hưởng tích cực và là tấm gương tốt cho cộng đồng.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất