Giải Trí

Sức hút The Voice 2018: Địa điểm tuyển sinh đợt 2 tiếp tục rơi vào 'thất thủ'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sau thời gian chờ đợi của đông đảo bạn trẻ, The Voice 2018 đã trở lại với đợt tuyển sinh thứ 2, cũng là cơ hội cuối cùng dành cho các thí sinh muốn tham gia vào mùa thi đình đám năm nay.

The Voice 2018, sau bao ngày chờ đợi của các thí sinh, đã quay trở lại với vòng tuyển sinh thứ 2, cũng là cơ hội cuối cùng dành cho các giọng ca triển vọng muốn tham gia vào “đường đua” năm nay.

Và vẫn như bao lần, The Voice tiếp tục… “thất thủ” vì số lượng thí sinh quá lớn. Dù đã đăng ký trước qua phần mềm trực tuyến nhưng vòng tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2018 vẫn không thoát khỏi cảnh “quá tải” ngay từ khi bắt đầu.

Trước tòa nhà công ty Cát Tiên Sa sáng nay (18/03) diễn ra vòng casting cuối cùng của The Voice - Giọng hát Việt mùa 5. Từ sáng sớm, có rất nhiều bạn trẻ đứng chật kín trước cửa, để chờ đến lượt mình vào đăng ký dự thi.

Livestreams theo dõi số báo danh đang casting tại vòng Thử giọng The Voice - GIọng Hát Việt 2018

Livestream theo dõi số báo danh đang casting tại vòng Thử giọng The Voice - GIọng Hát Việt 2018 - đợt 2

Posted by The Voice - Giọng Hát Việt on Saturday, 17 March 2018

Livestream theo dõi số báo danh đang casting tại vòng Thử giọng The Voice - Giọng Hát Việt 2018 - Đợt 2

The Voice đã luôn là bệ phóng trong mơ của những bạn trẻ nuôi giấc mộng ngôi sao, đến hẹn lại lên, đây là sân chơi mà đông đảo thí sinh gửi gắm niềm tin, hi vọng.

Sáng chủ nhật (18/3) là ngày tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt năm nay, vì thế, không khó hiểu khi các bạn thí sinh phải tranh thủ cơ hội này để tỏa sáng tại mùa thi 2018.

Những thí sinh đầu tiên may mắn vượt qua được vòng vây đám đông, đã xuất hiện và thể hiện phần dự thi đầy tự tin của mình trước ban giám khảo.

Với xuất phát điểm là những giọng ca triển vọng, The Voice - Giọng hát Việt trao cho mỗi thí sinh một cơ hội quý giá để cọ xát, rèn luyện chuyên môn và định hướng, “chuyên nghiệp hóa” giấc mơ ngôi sao của mỗi “chiến binh” tham gia vào đấu trường này. Trải nghiệm không thể có ở bất kỳ cuộc thi nào khác, ngoài Giọng hát Việt.

The Voice - Giọng hát Việt mùa 5 chính thức trở lại, với nhiều đổi mới bất ngờ và hấp dẫn, tiếp tục là sân chơi đáng thử sức cho các bạn trẻ muốn tìm cơ hội hiện thực giấc mộng ngôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất