Giải Trí

Sức hút của AOA: Đến Việt Nam vào tối muộn vẫn có 'biển fan' đông nghịt kiên nhẫn đợi chờ!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các cô gái AOA đã sẵn sàng mang đến những màn trình diễn tuyệt vời tại sự kiện V Heartbeat tối nay.

Tối 27/9, nhóm nhạc AOA đã đáp chuyến bay đến TP HCM để kịp tham gia sự kiện âm nhạc đình đám V Heartbeat. Dù xuất hiện khá muộn nhưng các fan vẫn kiên nhẫn đợi chờ những cô gái đến từ xứ sở Kim chi trong tâm trạng háo hức và phấn khởi. Đáp lại, AOA rất thân thiện, liên tục vẫy tay chào người hâm mộ và tươi cười suốt trong lúc di chuyển.

Tháng 5 vừa qua, các cô gái vừa trở lại Kpop với mini album Bingle Bangle, dù thiếu giọng ca chính ChoA, nhưng sản phẩm âm nhạc này vẫn “thống lĩnh” thứ hạng ấn tượng tại nhiều BXH âm nhạc tại Hàn Quốc.

AOA vừa xuất hiện lập tức thu hút được đông đảo sự chú ý.

Các cô gái vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ.

AOA hiện đang hoạt động với 6 thành viên gồm: Seol Hyun, Ji Min, Hye Jeong, Chan Mi, Mina và Yuna.

Các cô gái vừa có sự trở lại vào tháng 5 với mini album Bingle Bangle và bài hát chủ đề cùng tên.

Seol Hyun và Ji Min thân thiện vẫy tay chào liên tục.

Các cô nàng trông vẫn tươi tắn và tâm trạng khá thoải mái.

Tối 28/9, nhóm nhạc AOA sẽ cùng Hyomin biểu diễn bên cạnh dàn nghệ sĩ Việt Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Will, Han Sara, Trịnh Thăng Bình, Miu Lê, Phùng Khánh Linh, Da LAB,… Trước đó các cô gái sẽ có một buổi fansign thân mật cùng người hâm mộ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Hãy cùng đón xem chương trình V Heartbeat sẽ được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình và được trực tiếp độc quyền trên Vlive tối 28/9 nhé!

“Nữ thần” Seol Hyun tuy ăn vận đơn giản vẫn xinh đẹp và có thần thái thanh thoát “hút hồn”.

Cô nàng trường nhóm Ji Min phồng má tinh nghịch.

Dù trải qua chuyến bay dài khá muộn nhưng các cô gái vẫn tươi tắn và xinh đẹp.

Biểu cảm đáng yêu khiến fan “lụi tim”.

Được biết Seolhyun và Ji Min từng đến Việt Nam thì đây là lần đầu tiên 4 thành viên còn lại có mặt tại đất nước hình chữ S.

Đông đảo khán giả vây quanh đón chào các cô gái.

Dù đã là đêm muộn nhưng vẫn không thể làm giảm đi sức hút của AOA.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) cộng lượng tim và bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat ).

V HEARTBEAT LIVE tháng 9 được tổ chức vào 19h, ngày 28/9 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất