Giải Trí

Bị phong tỏa, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương ngậm ngùi nhìn tài năng nhí Chấn Quốc về đội Hương Giang

Bảo Khoa
Chia sẻ

Với chất giọng nội lực và cách xử lý đầy chuyên nghiệp đã giúp cho cậu bé Nguyễn Đoàn Chấn Quốc 11 tuổi đến từ An Giang giành lấy cơ hội để đi tiếp vào vòng Đối đầu.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 sự xuất hiện đầy ấn tượng của Nguyễn Đoàn Chấn Quốc đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng hào hứng. Trước khi quay trở lại cuộc đua năm nay, Chấn Quốc đã từng bị loại tại vòng casting - Giọng hát Việt nhí 2018 vì tiết mục dự thi chưa đột phá. Để chinh phục được niềm đam mê ca hát cậu bé quê gốc An Giang quyết định “phục thù” với hy vọng sẽ làm tốt hơn.

Nguyễn Đoàn Chấn Quốc - Chảy Đi Sông Ơi | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt | Giọng Hát Việt Nhí 2019.

Sự xuất hiện của Chấn Quốc làm nhiều khán giả phấn khích.

Với ca khúc “Chảy đi sông ơi” của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Chấn Quốc đã khiến các “bộ sậu” bất ngờ trước giọng hát đầy nội lực và kĩ năng xử lý chuyên nghiệp. Mang một màu sắc, cá tính âm nhạc và một chất giọng đặc biệt trên sân khấu đã giúp Chấn Quốc giành lấy chiến thắng khi được 2 cặp HLV là Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm lựa chọn.

Một cậu bé chững chạc mang chất giọng nội lực…

Mặc dù đội Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh chọn đầu tiên nhưng người đẹp “thích pha trò” Hương Giang đã nhanh nhẹn đưa ra nhận xét: “Con rất bản lĩnh, đứng trước một sân khấu 15 nghìn khán giả như thế này mà lại vô cùng chững chạc. Chọn bài hát rất khó nhưng xử lý thì đâu ra đấy. Cô Giang quay muộn một chút nhưng khi quay lại con đã làm 2 nốt cuối cực kỳ tốt”.

Chấn Quốc mang màu sắc và cá tính âm nhạc riêng để quyết tâm “phục thù” trong mùa giải năm nay.

Hương Giang hào hứng trước chất giọng đặc biệt của cậu bé…

Không để đội nhà thua thiệt, Dương Khắc Linh cũng cho rằng cậu bé Chấn Quốc chính là một màu sắc mà mình đang thiếu và khẳng định “nếu con vào sẽ trở thành một thí sinh rất đặc biệt”. Trước khi trở lại cuộc thi này, Chấn Quốc đã từng được Lưu Thiên Hương nhận xét là làm chưa tốt. Nhưng sau màn trình diễn hôm nay, cô phải thán phục vì sự cố gắng và liên tục khen ngợi: “Con có một quãng giọng rất rộng, đoạn con lên tone cô cực kỳ ưng ý. Giọng rất là sáng, con hát nhẹ nhưng lông hồng vậy không có gì gọi là căng cứng cả”.

Dương Khắc Linh làm đủ trò để có được Chấn Quốc…

Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương còn tỏ ra sự nuối tiếc khi đội mình bị phong tỏa vì trước đó đã có một bé thí sinh khác phá chặn nên không còn quyền lựa chọn và vụt mất đi 1 tài năng. Khi được HLV Dương Cầm hỏi có chơi được thể loại nhạc nào nữa hay không, Chấn Quốc tự tin cho biết mình còn thể hiện tốt cả nhạc Rock vô cùng mạnh mẽ.

Ali Hoàng Dương tiếc nuối khi đội bị phong tỏa vì trước đó có bé đã phá chặn nên vụt mất đi 1 tài năng.

Chưa dừng lại, khoảnh khắc lựa chọn về đội HLV của cậu bé khi chạy thẳng về phía cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh nhưng lại rẽ sang đội Hương Giang - Dương Cầm khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ và hào hứng trước một cú lừa ngoạn mục hết sức đáng yêu và tinh nghịch.

Cậu bé luôn được sự ưu ái từ các cặp đôi HLV.

Chấn Quốc dành tặng một cú lừa cho đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và chọn Hương Giang - Dương Cầm làm HLV…

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Giấu mặt Giọng hát Việt nhí mùa 7 lên sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất