Giải Trí

Sự thay đổi của minh tinh Hoa Ngữ sau khi gia nhập giới giải trí

Như Hồ
Chia sẻ

Giá trị nhan sắc của nam minh tinh trước khi debut: Tiêu Chiến nhìn chất phát, bất ngờ nhất là Nhậm Gia Luân.

Những nam minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cao, điển trai luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Có điều, có một loại nhan sắc mang tên minh tinh trước khi ra mắt (debut), bởi vì trước khi vào giới giải trí họ không có công ty định hướng cụ thể, tướng mạo cũng bình thường không khác gì mọi người. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số gương mặt nổi bật nhé!

Đầu tiên là Ngô Diệc Phàm - nam lưu lượng vô cùng nổi tiếng và ưu tú trong mắt mọi người. Sự nghiệp nam ca sỹ phát triển ngày càng tốt và ổn định. Trước khi gia nhập giới giải trí, Ngô Diệc Phàm đã biết nắm bắt xu hướng thời trang, đặc biệt là mái tóc vô cùng thịnh hành thời điểm đó. Đường nét trên gương mặt nam minh tinh không hề khác lạ so với bây giờ, vẫn điển trai cuốn hút như thế!

Nét điển trai của Ngô Diệc Phàm qua MV “Thời gian chưng mưa”

Tiếp theo là Tiêu Chiến - nam lưu lượng vô cùng nổi trong thời gian gần đây. Tiêu Chiến không những sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn mang đến cảm giác ôn nhu, dịu dàng, ấm áp. Trước khi ra mắt, gương mặt của ngôi sao Trần tình lệnh mang nét thật thà, chất phác, nhất là nụ cười.

Thái Từ Khôn - minh tinh có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) vô cùng cao, sở hữu cả nhan sắc lẫn thực lực. Nếu bây giờ Thái Từ Khôn điển trai bao nhiêu thì trước khi debut, anh chàng cũng đáng yêu không kém, ngoại trừ làn da có hơi đen một chút mà thôi.

Xưa kia là một cậu bé đáng yêu, giờ đây Thái Từ Khôn đã cool, ngầu như thế này rồi!

Cuối cùng phải kể đến chính là Nhậm Gia Luân - nam diễn viên vô cùng hot hiện nay sau Cẩm y chi hạ. Mặc dù đã 30 tuổi rồi nhưng Nhậm Gia Luân vẫn tràn đầy càm giác thiếu niên. Thế nhưng, thực ra gia nhập giới giải trí, nhan sắc của Nhậm Gia Luân cũng bình thường, không hề điển trai như hiện nay, thậm chí có chút hơi “dừ”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất