Giải Trí

Trợ lý Đông Nhi bày tỏ tình yêu mãnh liệt dành cho Sếp và ‘chồng iu’ Ông Cao Thắng nhưng sự thật phía sau thì…

Bảo Bảo
Chia sẻ

Phu nhân của chủ tịch Ông Cao Thắng ngày càng mặn mà khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của trợ lý Đông Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ cùng những chia sẻ đầy tình cảm, thậm chí có phần khá mãnh liệt gửi đến cấp trên của mình: “Chị là người mà tôi yêu nhất, thương nhất và tôi sẽ hy sinh niềm vui của tôi mỗi ngày dành cho chị. Người chị mà tôi yêu suốt đời với tấm lòng nhân ái, luôn yêu thương mọi người xung quanh và đặc biệt là các em của chị. Tôi nghĩ rằng không ai có thể thay thế được vị trí của chị ở trong lòng tôi!!!“.

Chưa dừng lại ở đó, bài đăng này còn đề cập đến việc vị trợ lý này quyết định mời vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhiều người khác ăn buffet tại nhà hàng 5 sao. Để thể hiện sự quyết tâm của mình, cô còn đưa ra sự cam kết khá “độc” nếu thất hứa: “Tôi hứa là sẽ làm, nếu không mặt tôi sẽ bị nổi 100 cục mụn bọc!! Tôi yêu anh chị và các chị em thân yêu của tôi“.

Trợ lý bất ngờ bày tỏ tình cảm thắm thiết cho Đông Nhi.

Kéo xuống phần bình luận có thể thấy giọng hát Giả vờ say rất nhanh chóng đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ trợ lý và thay mặt “chồng iu” chấp nhận lời mời đi ăn ở khách sạn 5 sao. Không lâu sau đó, “khổ chủ” đã lên tiếng đính chính tất cả chỉ là “một cú lừa” từ Đông Nhi để trêu chọc trợ lý mà thôi. Điều này khiến cư dân mạng càng thêm thích thú vì sự mặn mà của phu nhân chủ tịch.

Cô nàng ngay lập tức đáp lại chân tình của người hâm mộ.

Thế nhưng, tất cả chỉ là… một cú lừa.

Đông Nhi hiện đang trong tháng thứ 5 của thai kỳ, sức khỏe của cô rất tốt và thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc cảm nhận được cú đạp đầu tiên của con đầu lòng: “Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con iu của ba mẹ đã biết đạp rồiiii. Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc“.

Đông Nhi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong hôn nhân cùng Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất