Giải Trí

Sự ra đi của Stan Lee để lại sự thương tiếc cho dàn sao phim Marvel và rất nhiều anh em nghệ sĩ

Tuệ Tống
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, Robert Downey Jr., Chris Evans, Hugh Jackman,.. đã để lại những dòng tưởng nhớ, tôn vinh người "cha đẻ" vĩ đại của các nhân vật siêu anh hùng Marvel.

Mới đây, ngày 12/11, thông tin Stan Lee qua đời ở tuổi 95 đã để lại nỗi thương tiếc vô bờ không chỉ cho người hâm mộ, mà còn cho cả những ngôi sao phim Marvel và các nghệ sĩ quý mến ông. Theo như Kevin Feige - người đứng đầu hãng phim - viết trên Twitter rằng: “Không ai gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của tôi và những gì hãng Marvel Studios đang theo đuổi nhiều như Stan Lee. Stan đã để lại cả một khối di sản đồ sộ và sẽ còn tồn tại mãi mãi với chúng ta. Xin được gửi lời chia buồn tới con gái, gia đình, và hàng triệu fan của ông. Cảm ơn Stan”.

Stan Lee và Kevin Feige - người đứng đầu hãng phim Marvel.

“Deadpool” Ryan Reynolds xúc động chia sẻ: “Không thể tin được… Hãy yên nghỉ Stan Lee. Cảm ơn về tất cả”.

Robert Downey Jr. lấy lại sự nghiệp sau quãng thời gian lao đao không thể vực dậy được nhờ vai diễn Người Sắt ở MCU từ năm 2008. Anh đăng tải hình ảnh hậu trường chụp cùng Stan Lee với thông điệp ngắn gọn: “Tôi nợ ông tất cả. Hãy yên nghỉ nhé, Stan”.

“Captain America” Chris Evans chia sẻ: “Sẽ không bao giờ có một Stan Lee thứ hai. Suốt nhiều thập niên, ông ấy đã cho mọi thế hệ khán giả trải nghiệm những chuyến phiêu lưu, tìm được lối thoát khỏi cuộc sống khó khăn, có được sự an ủi, sự tự tin, nguồn cảm hứng, sức mạnh, tình bạn và niềm vui. Ông ấy lan truyền tình yêu thương và lòng nhân hậu, dấu ấn ông để lại sẽ không bao giờ phai mờ. Mãi mãi như thế!”.

“Chiến binh Mùa đông” Sebastian Stan chia sẻ trên Instagram với hình ảnh từng chụp chung cùng Stan Lee, kèm theo thông điệp: “Cảm ơn một huyền thoại. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông. Tôi sẽ không thể có ngày hôm nay nếu không có ông”.

Stan Lee vừa là nhà văn, họa sĩ, chủ bút, chỉ đạo sản xuất, dẫn chương trình, diễn viên và cũng đồng thời là chủ tịch hội đồng quản trị của Marvel Comics.

Ông đã từng cộng tác với rất nhiều họa sĩ, đáng chú ý phải kể đến Jack Kirby và Steve Ditko, ông còn là người đồng sáng tạo ra các nhân vật truyện tranh nổi tiếng như Người Nhện, Hulk, nhóm Fantastic Four, Người Sắt, Thor, X-men và rất nhiều nhân vật giả tưởng khác, tạo ra một vũ trụ riêng biệt của các siêu anh hùng trong truyện tranh với một hệ thống nhân vật phong phú và phức tạp. Lee đã góp công rất lớn trong việc đưa Marvel Comics từ một công ty nhỏ trở thành một tập đoàn đa phương tiện khổng lồ.

“Wolverine” Hugh Jackman viết: “Chúng ta đã mất đi một thiên tài sáng tạo. Stan Lee đã là nhà tiên phong trong vũ trụ siêu anh hùng Tôi tự hào khi được là một phần nhỏ trong di sản của ông ấy, được thể hiện một trong những nhân vật của ông ấy tạo ra”.

Dwayne Johnson tuy có mặt trong phim Marvel nhưng anh cũng thương tiếc cho sự ra đi của Stan Lee: “Một người đàn ông vĩ đại. Một cuộc đời đáng nhớ. Khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp ở Hollywood, ông ấy chào đón tôi bằng vòng tay rộng mở và những lời khuyên sâu sắc. Một biểu tượng thật sự có sức ảnh hưởng tới nhiều thế hệ. Hãy yên nghỉ, người bạn của tôi”.

Halle Berry - đóng vai Storm trong “X-Men” chia sẻ: “Hãy yên nghỉ Stan Lee. Cảm ơn vì đã chia sẻ những hình ảnh ngài tạo ra với chúng tôi. Chúng tôi mãi mãi biết ơn ngài và sẽ không được như bây giờ nếu không có tác phẩm của ngài. Tôi thật vinh dự khi tham gia diễn xuất trong thế giới của ngài và sẽ luôn ôn lại kỷ niệm đó bằng tất cả tình yêu thương”.

“Falcon” Anthony Mackie: “Ngài từng là người đi trước thời đại. Giờ thì ngài đã ra đi trước mọi người. Hãy yên nghỉ Stan, con người vĩ đại. Cảm ơn về những tiếng cười và những lời động viên. Thật vinh dự khi được sống trong vũ trụ của ngài tạo ra!”.

Những người anh em nhà Russo - tác giả của Avengers: Infinity War và Avengers 4 - viết: “Cảm ơn ông đã đem tới niềm vui cho thuở thơ ấu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất, rất nhớ ông.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất