Giải Trí

Sự thật đằng sau loạt 'ảnh cưới' thân mật của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ nghi ngờ tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, sự thật không phải vậy.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước loạt “ảnh cưới” của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Theo đó, mỹ nhân Ê-đê mặc váy cưới, đeo khăn voan, không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ bên một chàng trai lạ mặt.

Trước đó, H’Hen Niê tiết lộ bố mẹ thúc giục cô lập gia đình từ năm 14 tuổi. Chính vì vậy, sau khi loạt ảnh trên rò rỉ, không ít người “bán tín bán nghi” chuyện người đẹp 25 tuổi quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Loạt ảnh H'Hen Niê mặc váy cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, người hâm mộ mới đây phát hiện những bức hình chỉ nằm trong một dự án mà H’Hen Niê tham gia trước khi thi Hoa hậu. Người đàn ông trong ảnh tên K’Brơi - bạn thân của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù từng bị gán ghép nhiều lần nhưng H’Hen Niê luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

H'Hen Niê và K'Brơi.

Tối 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ê-đê H’Hen Niê. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt gọi tên Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sinh năm 1992, đến từ Đắk Lắk. Cô là thí sinh người Ê-đê duy nhất tại cuộc thi. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, sắc sảo, người đẹp còn có ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 84-60-91.

Ngay từ những ngày đầu ghi danh tại Miss Universe Vietnam, cô được đánh giá là ứng cử viên “nặng ký” cho vương miện. Hậu đăng quang, H'Hen Niê ngày càng chiếm được cảm tình từ công chúng, không chỉ bởi nhan sắc khả ái “độc nhất vô nhị” mà còn bởi sự chân thành, khiêm tốn.

Nhan sắc xinh đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất