Giải Trí

Studio Vương Tuấn Khải chỉnh ảnh thành đen trắng che giấu sự thiếu hụt fan only trong concert kỷ niệm TFBoys

Thiên Bình
Chia sẻ

So với biển xanh lục của fan Vương Nguyên và biển đỏ của fan Dịch Dương Thiên Tỉ trên khán đài cổ vũ, thì màu tiếp ứng cho Vương Tuấn Khải trở nên lép vế và không thể nào tạo được một biển màu để tiếp sức cho thần tượng.

TFBoys có thể được coi là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Không những thế, cả ba thành viên trong nhóm là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều đạt được những thành tựu cá nhân cho riêng mình.

Cách đây không lâu, tại Thâm Quyến, buổi concert kỷ niệm 6 năm ra mắt của TFBoys đã diễn ra thành công. Rất nhiều fan hâm mộ mua vé đến tham dự để cổ vũ hết mình cho thần tượng, khán giả tràn ngập không khí sôi động, không còn một ghế trống nào.

Tuy nhiên, mọi người đều ngạc nhiên khi trên khán đài tràn ngập hai sắc xanh lục và đỏ, đây là màu tiếp ứng của fan Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ, trong khi đó màu xanh dương của Vương Tuấn Khải lại trở nên lép vế đến đáng thương so với hai nhà còn lại.

Biển xanh của nhà Vương Nguyên

Sắc đỏ rực rỡ của Dịch Dương Thiên Tỉ

Việc fan only của từng thành viên tách biệt với fan nhóm để cổ vũ riêng cho một thành viên mà mình dành tình cảm không còn là điều quá xa lạ trong cộng đồng các fandom. Màu xanh lục của nhà Vương Nguyên và màu đỏ của Dịch Dương Thiên Tỉ tạo thành một biển người cùng một màu để cổ vũ cho thần tượng, tạo nên niềm động lực cho hai thành viên của TFBoys rất nhiều. Tuy nhiên, số lượng fan của riêng Vương Tuấn Khải lại khá ít, lại ngồi riêng lẻ, không đủ để tạo thành biển màu xanh dương tiếp ứng cho nhóm trưởng của TFBoys.

Bảng xanh lẻ loi của nhà Vương Tuấn Khải

Sau khi concert kỷ niệm 6 năm của TFBoys kết thúc không lâu, thì phòng làm việc của Vương Tuấn Khải đã thông báo đến fan hâm mộ rằng sắp tới sẽ có buổi hòa nhạc riêng của nam ca sỹ mang tên The Fever. Tuy nhiên trong video mà studio đăng tải lại khiến fan chú ý và nhận ra một điểm khác thường: Tông màu trong video không để ở dạng thường mà chuyển tất cả sang màu đen trắng.

Đặc biệt, những hình ảnh xuất hiện trong video đều được quay và trích từ đêm nhạc kỷ niệm vừa rồi. Chẳng lẽ bên phía Vương Tuấn Khải lo sợ nếu để nguyên trạng thái thì sẽ lộ rõ fan only của cậu lại khiêm tốn trước lượng fan đông đảo của hai thành viên còn lại của TFBoys hay chăng?

Rất nhiều fan hâm mộ của Vương Tuấn Khải bày tỏ sự đau lòng và thất vọng trước hành động bất đắc dĩ này của phòng làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất