Giải Trí

Dạo phố cuối tuần cùng Ngọc Trinh: Hóa thân thành nàng 'It girl' chính hiệu

Bảo Đặng
Chia sẻ

Không còn hở bạo, loạt ảnh street style mới của Ngọc Trinh vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan. Qua đó những tín đồ yêu thời trang sẽ có thêm nhiều gợi ý khi xuống đường dạo phố.

Có lẽ khi nhắc đến mỹ nhân nào cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang thế giới nhất, thì đó chính là Ngọc Trinh. Cô nàng liên tục biến đổi phong cách, hình ảnh khiến công chúng ấn tượng, đặc biệt là street style.

Mới đây, mỹ nhân “vòng eo 56” đã đăng tải album dạo phố cuối tuần cùng Ngọc Trinh. Với loạt ảnh street style mới, cô nàng tiếp tục khẳng định gout thời trang sành điệu và thời thượng của mình khi hóa thân thành nàng “It girl” chính hiệu cùng bạn diễn là hai chú cún. (It girl là cô nàng sở hữu những điểm nổi bật, đáng chú ý).

Chia sẻ về bộ ảnh này, Ngọc Trinh cho biết: “Trinh không hẳn sợ mấy bé cún nhưng trước khi chụp có phần lo lắng vì ngại các bé sủa hay cào mình. Không ngờ quá trình chụp ảnh vô cùng thuận lợi, hai “bà” này ngoan ơi là ngoan, thấy cưng lắm luôn.”

Rõ ràng nữ diễn viên Vu quy đại náo không cần phải cầu kỳ mà vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người vào một ngày cuối tuần nhộn nhịp đúng không nào?

Photo: Phan Thành Nhân

Makeup: Bảo Bảo

Stylist: Phạm Bảo Luận

Outfit: Balmain

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất