Giải Trí

Sophie Turner và Joe Jonas đã từng chia tay một lần trước khi đám cưới

Theo Sina
Chia sẻ

"Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc sống của chúng tôi", Sophie Turner nói về cuộc chia tay kéo dài 24 giờ của cô và Joe Jonas.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với The Sunday Times, nữ diễn viên Game of Thrones, Sophie Turner tiết lộ rằng cô và Joe Jonas, người đã kết hôn với cô ở Las Vegas hồi đầu tháng này, đã từng chia tay trong một khoảnh khắc khó khăn trong mối quan hệ của họ.

“Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc sống của chúng tôi”, cô nói với báo đài. Nhưng thật may, cả hai nhanh chóng nhận ra họ muốn ở bên nhau. “Trong một giây, cả hai chúng tôi đều rút lại ý định ban đầu, sau đó 24 giờ chúng tôi kiểu như, 'Đừng bận tâm.'”

Sophie Turner và Joe Jonas.

Turner tiết lộ rằng Jonas đã giúp cô hồi phục khi cô không ổn định về mặt tinh thần. Trải nghiệm sự nổi tiếng khi còn trẻ từ Game of Thrones (cô đã đảm nhận vai Sansa Stark khi 13 tuổi) và đối phó với các nhà phê bình trực tuyến đã gây ảnh hưởng tâm lý cho cô.

“Tuổi vị thành niên của bạn được xuất hiện ở nơi công cộng, đó là điều tôi thực sự mong muốn đã không xảy ra,” Turner nói. “Ở trong thời đại social media khi điều đó xảy ra, tôi nghĩ tôi sẽ là một người tỉnh táo hơn nếu tôi không được ghi nhận từ năm 13 tuổi - những năm vụng về, khó chịu, không chắc chắn nhất của bạn.”

Turner trở nên tuyệt vọng và chán chường khi những trò troll trên mạng xã hội khiến cô tự ti quá mức khi lớn lên. Cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một nhà trị liệu sau khi cô “tạm ngừng trong thời gian một năm” do vấn đề ăn uống của cô.

Ngôi sao của Game of Thrones tin rằng người chồng hiện tại đã giúp cô vượt qua “giai đoạn không tốt về mặt tinh thần”. Turner nói thêm, “Anh ấy nói , 'Anh không thể ở bên em cho đến khi em yêu chính mình, anh không thể thấy em yêu anh nhiều hơn em yêu chính mình.' Đó là một cái gì đó mà anh ấy đang làm. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã cứu mạng tôi, theo một cách nào đó.”

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất