Giải Trí

Sooyoung (SNSD) cảnh cáo anti fan: 'Tôi cho các bạn thời gian xoá chúng trước khi tôi kiện ra toà'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Thành viên SNSD cho các anti-fan cơ hội rút lại bình luận ác ý của họ trước khi cô ấy đưa vấn đề này ra tòa.

Vào ngày 24/4, Sooyoung đã chia sẻ thông qua hình thức đăng story trên Instagram của mình rằng những bình luận ác ý thậm chí đã khiến tài khoản Instagram của mẹ cô mất kiểm soát.

Sooyoung chia sẻ: “Mẹ tôi cứ hỏi tôi tại sao tôi không kiện những người bình luận ác ý. Tôi nghe nói khi gặp họ ở ngoài, họ đã cầu xin sự tha thứ và gửi cho bạn một lá thư dài suy ngẫm. Vì vậy, tôi đã nói với mẹ tôi rằng với tấm lòng vị tha của mình, bà sẽ bỏ qua cho họ…Vậy tại sao lại lãng phí thời gian để kiện họ? Nhưng bây giờ tôi không có bất kỳ lời bào chữa nào vì họ thậm chí còn tìm kiếm những thành viên trong gia đình tôi và để lại những bình luận ác ý”.

“Người đã để lại nhận xét trên tài khoản doanh nghiệp của mẹ tôi (chính là bạn đó @rabina156) và những người đã để lại bình luận xúc phạm về bài viết của tôi. Tôi sẽ cho bạn cơ hội để xóa chúng. Nếu không dù có mất bao nhiêu thời gian hay tiền bạc, tôi sẽ tìm thấy bạn. Tôi và mẹ tôi sẽ gặp bạn tại đồn cảnh sát”, Sooyoung thậm chí còn tag thẳng tên anti-fan vào trong bài viết

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Nếu việc kiện các bạn là điều duy nhất có thể khiến gia đình tôi - những người chịu tổn thương trong khi chứng kiến ​​những lời lăng mạ đối với con gái họ trong 15 năm - cảm thấy tốt hơn một chút thì tôi sẽ kiện. Hãy xóa từng cái một trước khi tôi tìm kiếm ID của bạn. Tôi đã có sẵn một số dữ liệu rồi đấy“.

Đi kèm với lời cảnh báo của mình, Sooyoung đã đăng tải ảnh chụp màn hình những bình luận xúc phạm gia đình cô trên Instagram và kèm theo một tập tài liệu báo in. Sau khi được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi, Sooyoung đã xóa bài đăng khỏi Instagram của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất