Giải Trí

Thành viên của U-KISS, Shin Soohyun đã chính thức quay trở lại từ nghĩa vụ quân sự

Jessie Mai
Chia sẻ

Liệu các fan Kiss Me có thể hy vọng nhóm nhạc yêu thích của họ cũng tiếp tục hoạt động hay không?

Thành viên của nhóm U-KISS, Soohyun, cuối cùng cũng đã kết thúc nghĩa vụ quân sự của mình và sắp quay trở lại.

Mặc dù là những nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, các nam thần tượng K-Pop cũng vẫn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự và xa sân khấu âm nhạc một thời gian. Trong suốt khoảng thời gian kéo dài tới vài năm đó, các fan hâm mộ luôn chờ đợi thần tượng của mình quay trở lại, tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của họ. Về SooHyun, thành viên của nhóm U-KISS, anh đã tạm dừng hoạt động trong giới K-Pop vì nghĩa vụ quân sự vào ngày 28/12/2017.

U-KISS đã được thành lập từ khá sớm, nhưng hiện tại đã có 2 thành viên chính thức rời khỏi nhóm

Vào đầu ngày hôm nay, Soohyun đã đăng một bài viết trên Instagram đánh dấu cho sự quay trở lại của anh, chấm dứt thời gian nghĩa vụ.

Anh còn đăng tấm ảnh chụp chung với lượng lớn fan hâm mộ - những người đã chờ đợi ngày hôm nay từ rất lâu rồi.

“Cảm ơn Kiss Me (fandom của U-KISS) đã tới tận đây để gặp tôi! Tôi sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn nữa trong thời gian tới.” - SooHyun viết trên caption của mình.

Thành viên cũ của U-KISS, Kiseop, cũng chúc mừng SooHyun dưới phần bình luận: “Đã vất vả rồi. Tôi đón chờ những ca khúc mới của anh đấy.”

Trong một bức ảnh khác, SooHyun rạng rỡ khoe những món quà nhận được từ fan hâm mộ, kèm dòng cation đầy hạnh phúc: “Cảm ơn mọi người rất nhiều! Tôi yêu tất cả các bạn, Kiss Me. Những bậc tiền bối và sĩ quan trong quân đội, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn vì đã đối xử với tôi rất tốt, tôi sẽ không quên những kỷ niệm với mọi người đâu!”

Liệu việc SooHyun quay trở lại có mang đến hy vọng rằng U-KISS sẽ tiếp tục hoạt động như một nhóm hoàn chỉnh? Dù là gì, mọi người vẫn sẽ dõi theo và ủng hộ cho các hoạt động của SooHyun cũng như U-KISS trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất