Giải Trí

Soobin 'mỏng manh dễ vỡ' nhìn HLV Hồ Hoài Anh trổ tài 'thiện xạ' đập ruồi bách phát bách trúng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngoài tài nghệ dẫn dắt và đạo tạo các thí sinh nhí trở thành những ngôi sao ca nhạc trên truyền hình. Các HLV của giọng hát Việt nhí còn sở hữu những "tài lẻ" bá đạo khác khiến khán giả không thể tin được.

Chính nhờ việc tham gia những chương trình thực tế như Giọng hát Việt nhí các vị HLV mới có cơ hội “ngàn năm” phát hiện ra những “biệt tài” ẩn dật lâu năm trong con người mình. Phải đợi đúng “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì mới chịu “bộc phát”.

Điển hình như màn “đập ruồi” xuất thần của HLV Hồ Hoài Anh ngay tại ghế nóng trong giây phút giải lao tất cả dàn HLV đang say sưa throwback với màn nhận xét thí sinh thì bổng chốc đâu đâu xuất hiện một đám ruồi lượng qua lượng lại trước cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, khiến nữ HLV không thoải mái cho lắm.

Màn đánh đập bé ruồi tan xương nát thịt.

Thương vợ, nên HLV Hồ Hoài Anh nhanh tay mượn ngay tấm bảng của FC Team Sơn - Tường giáng một đòn “chí mạng” lên con ruồi chết ngay tại chỗ. Thần thái xuất thần khi ra tay, cú đập nhanh, dứt khoát và đầy quyết đoán đã giúp HLV Hồ Hoài Anh có thêm một danh hiệu sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 - “Dũng sĩ diệt ruồi”.

Để thử lòng dũng cảm cũng như độ “soái ca” của anh bạn cùng thuyền, HLV Vũ Cát Tường mượn lại tấm bảng FC đưa cho Soobin, thế nhưng, Soobin không những không đập được ruồi mà còn tỏ vẻ “sợ lồ lộ”. Sở hữu một vóc dáng cao ngời ngợi cùng thân hình soái ca hơi hơi vạm vỡ nhưng lại “nhún nhường” trước bé ruồi be bé. Liệu nam HLV Soobin có thật sự “yếu mềm” hay chỉ giả vờ để không phải trở thành “kẻ xác nhân” thừa mạnh hiếp yếu.

Đập ruồi chỉ là một phần nhiệm vụ phát sinh đột ngột của chương trình nên không yêu cầu các HLV phải dốc hết tâm sức. Thế nên, đây cũng được xem là cơ hội cho các HLV thực hành khả năng ứng phó và phản xạ với thế giới động vật xung quanh mình. Một khoảnh khắc vừa bất ngờ nhưng lại vô cùng hài hước giúp các HLV thư giãn cũng là một điều khá thú vị.

Đừng quên theo dõi sự trở lại “hoành tráng” của các HLV và thí sinh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 tại vòng thi Trình diễn được phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 17/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất