Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường - MIN 'cực ngầu', tất bật chuẩn bị cho tiết mục tại event ra mắt ứng dụng YOLO

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2018 Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đang chuẩn bị cho màn trình diễn ấn tượng trong buổi lễ ra mắt ứng dụng YOLO của VPBank.

Chiều nay (14/9), event ra mắt ứng dụng YOLO - Ngân hàng số tiện ích sành điệu dành cho thế hệ mới của VPBank sẽ được tổ chức tại TP. HCM. Gương mặt đại diện Soobin Hoàng Sơn cùng bạn đồng hành tại Giọng hát Việt nhí 2018 Vũ Cát Tường cùng dàn sao Việt MIN, hoa hậu Hương Giang, Ali Hoàng Dương, Gin Tuấn Kiệt… sẽ cùng xuất hiện để trải nghiệm tiện ích mới mẻ của YOLO.

Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đang tích cực tập luyện cho tiết mục trình diễn tại sự kiện ra mắt YOLO ấn tượng và bất ngờ nhất.

Soobin Hoàng Sơn chính là gương mặt đại diện của YOLO - Ngân hàng số tiện ích sành điệu dành cho thế giới mới của VPBank.

Soobin và Vũ Cát Tường sẽ có tiết mục trình diễn mới mẻ đậm chất “Sống phong cách” đúng với tinh thần của YOLO.

Cả Soobin lẫn Vũ Cát Tường đều có mặt đúng giờ và diện thời trang đơn giản nhưng “cực chất” để tổng duyệt tiết mục cho buổi chiều nay. Rất có thể, cặp bài trùng Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ có màn song ca trên sân khấu buổi họp báo ra mắt ứng dụng YOLO. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ MIN cũng sẽ góp mặt trong chương trình với tiết mục đầy bất ngờ.

MIN cũng sẽ thể hiện ca khúc mới của mình trong họp báo ra mắt YOLO.

Các nghệ sĩ đang tất bật chuẩn bị để event diễn ra hoành tráng và ấn tượng nhất.

Sự kiện ra mắt ứng dụng YOLO chính thức diễn ra vào lúc 18h ngày 14/09 tại TP. HCM. Cùng sự tham dự của nhiều nghệ sĩ & các gương mặt nổi bật trong giới công nghệ, buổi lễ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất