Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn và MIN đồng loạt ‘thả thính’ fan ‘cực ngọt’ với lời hẹn gặp tại sự kiện ra mắt YOLO

Đặng Ngân
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn và MIN đã thực hiện lời hứa của mình khi gửi tặng tấm vé vào cửa họp báo ra mắt ứng dụng YOLO kèm chữ ký tay vô cùng đáng yêu.

Cách đây ít ngày, Soobin Hoàng SơnMIN đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip kêu gọi các fan cover một bài hát cùng phần thưởng là lời hẹn hò cực hấp dẫn. Ngay lập tức, hàng trăm clip cover từ người hâm mộ được “đua nhau” gửi về cho 2 nghệ sĩ cùng dòng hashtag #YOLO #Songphongcach #Nganhangso #Soobin HoangSon #Min với mong muốn nhận quà từ thần tượng.

Được biết Soobin Hoàng Sơn và MIN là gương mặt đại diện cho sản phẩm mới mang tên YOLO. Được biết ứng dụng ngân hàng này tích hợp đầy đủ chức năng như đặt xe taxi, mua sắm, thanh toán hóa đơn, trả tiền điện thoại… mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng tin dùng.

Soobin hẹn fan đi “quẩy” một đêm tưng bừng.

Min nhẹ nhàng hơn với lời mời ăn tối nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn và MIN đã thực hiện lời hứa của mình khi gửi tặng tấm vé vào cửa họp báo ra mắt ứng dụng YOLO kèm chữ ký tay vô cùng đáng yêu. Cặp đôi không quên để lại lời nhắn đáng yêu “Hẹn hò cùng Soobin nhé” hay “Hẹn hò cùng MIN nhé”. Chưa biết cuộc gặp gỡ vào ngày 14/9 này sẽ hoành tráng đến mức nào nhưng chỉ tấm thiệp mời ngọt ngào này cũng đã đủ khiến các fan “đổ rầm rầm” và nâng niu như vật báu rồi.

Những người bạn may mắn nhận được lời mời đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân để khoe món quà từ thần tượng. Ai cũng mang tâm trạng rất háo hức mong chờ được tham gia vào sự kiện tưng bừng sắp diễn ra tới đây cũng như để tìm hiểu thêm về YOLO by VPBank - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới.

Gương mặt hạnh phúc của một MINiacs (tên gọi cộng đồng fan MIN) khi nhận quà từ thần tượng.

Thêm một người bạn may mắn nằm trong danh sách khách mời của giọng hát Em mới là người yêu anh.

Cô bạn này có hẹn với Soobin Hoàng Sơn nhé!

Niềm vui không thể che giấu của một khán giả may mắn.

Nô nức rủ nhau đi gặp thần tượng thôi!

Hẹn gặp mọi người tại sự kiện ra mắt sắp tới nhé!

Đừng quên cái hẹn cùng Soobin Hoàng Sơn và MIN tại sự kiện ra mắt ứng dụng YOLO vào ngày 14/9 tới đây tại TP HCM nhé, rất nhiều điều thú vị đang chờ đón mọi người!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất